- Alvaro Morata đang tiến rất gần đến Old Trafford, HLV Wenger định thanh lý một loạt cầu thủ không còn hữu dụng cho đội bóng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/6.

Zidane đã dùng lời lẽ thuyết phục Morata tiếp tục ở lại cống hiến cho Real, nhưng bản thân chân sút người Tây Ban Nha đã hướng trái tim sang Old Trafford.

{keywords}
Morata rất nóng lòng muốn đến MU

Một vài nguồn tin tiết lộ, Morata và MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ, nhưng mức phí chuyển nhượng cuối cùng vẫn chưa được các bên thông qua.

Tờ Marca số ra sáng nay thông tin thêm, Real vẫn giữ nguyên mức giá yêu cầu là 70 triệu bảng, trong khi Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị thấp hơn. Mặc dù vậy, các cuộc đàm phán giữa hai CLB đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Trong tuần tới, họ lại tiếp tục ngồi vào bàn thương lượng để chốt mức giá. Bản thân Morata thì muốn tương lai của mình rõ ràng càng sớm càng tốt.

Arsenal lên kế hoạch thanh lọc đội ngũ

Chưa đưa được bản hợp đồng "bom tấn" nào về sân Emirates nhưng HLV Wenger đã định đẩy đi hàng loạt "người thừa" trong biên chế CLB như Gibbs, Szczesny hay Lucas Perez.

{keywords}
Arsenal đang rao bán một loạt cầu thủ

Hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng và trong tầm ngắm của Newcastle. Tuy nhiên, phía Arsenal hét giá 15 triệu bảng.

Tương tự là trường hợp Wojciech Szczesny, Arsenal muốn thu về 20 triệu bảng. Còn tiền đạo Lucas Perez dù chẳng mấy khi được ra sân cũng có mức phí 15 triệu bảng,

Trước đó, thương vụ thủ thành David Ospina sang Fenerbahce đã đổ bể vì đội bóng thành London bất ngờ tăng giá vào phút chót.

Mourinho cực kết Jordi Alba

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang có những động thái hết sức nghiêm túc theo đuổi hậu vệ cánh trái của Barcelona - Jordi Alba.

{keywords}
Alba trong tầm ngắm Mourinho

Nguồn tin từ Don Balon xác nhận, Mourinho đánh giá cao năng lực của cầu thủ chạy cánh trái người Tây Ban Nha và tin rằng, Alba sẽ hợp với triết lý bóng đá mà ông đang gây dựng ở MU.

Mùa vừa qua, vị trí hậu vệ cánh trái MU tỏ ra khá bất ổn. Mourinho chưa tin tưởng ai trong số những cái tên như Luke Shaw, Darmian hay Daley Blind.

Bởi vậy, chuyện "người đặc biệt" quan tâm đến Alba cũng là điều dễ hiểu.

* T.A