- Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị 52 triệu bảng hỏi mua Alvaro Morata nhưng bị Real từ chối thẳng thừng. Đội bóng Hoàng gia yêu cầu mức phí lên đến 78,6 triệu bảng.

Jose Mourinho đang đỏ mắt tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp thay cho Ibrahimovic. Trong số những ƯCV tiềm năng, nhà cầm quân người Bồ đặc biệt chú ý đến cậu học trò cũ Alvaro Morata.

{keywords}
Mourinho đang tìm một tay săn bàn đẳng cấp

Nguồn tin từ Sky cho hay, MU vừa chính thức trả giá 52 triệu bảng để chiêu mộ chân sút 24 của Real. Nhưng nhà vô địch La Liga lập tức bác bỏ. Họ muốn đòi khoản tiền cao gấp rưỡi, khoảng 78,6 triệu bảng mới chấp nhận nhả Morata.

Theo lời đề nghị ban đầu, MU không hề đả động đến chuyện bán hay đổi chác lấy De Gea - mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng Hoàng gia hè này.

Nếu nỗ lực tuyển mộ Morata bất thành, Jose Mourinho sẽ chuyển hướng sang tiền đạo người Italia đang thi đấu rất lên chân - Andrea Belotti.

Sở dĩ Mourinho sẵn đuổi Morata quyết liệt bởi đây là mẫu tiền đạo độc lập, dứt điểm đa dạng và khả năng phối hợp nhóm khá tốt. Cầu thủ Tây Ban Nha cũng sở hữu cả kho kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao ở Champions League, trong màu áo Juventus và Real.

{keywords}
Morata là mục tiêu số 1 của MU

Hơn nữa, giá chuyển nhượng Morata theo nhận định cũng thấp hơn Lukaku (100 triệu bảng) hay Belotti (điều khoản giải phóng hợp đồng 87 triệu bảng).

Trước đó, Antonio Conte rất khát khao có sự phục vụ của Morata, nhưng dường như các sếp Chelsea đang dọn đường đón Lukaku trở lại Stamford Bridge.

AC Milan những ngày qua "tấn công" Morata dữ dội, nhưng trong cuộc phỏng vấn mới nhất, anh phủ nhận chuyện sẽ chuyển sang Serie A:

"Tôi không chắc là mình sẽ đến Italia. Tôi muốn tiếp tục ở lại Real dù mọi chuyện rất khó khăn. Yêu Italia, nhưng bản thân tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây."

Video Morata ghi bàn như máy khiến Mourinho mê mẩn

* Đăng Khôi

Chấn động: MU bán De Gea, lấy Morata + 22 triệu bảng

Chấn động: MU bán De Gea, lấy Morata + 22 triệu bảng

Jose Mourinho sẵn sàng cho phép De Gea gia nhập Real, nếu đội bóng Hoàng gia đồng ý nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata các thêm 22 triệu bảng.

MU ngã giá mua Kroos, Real quyết lấy Mbappe

MU ngã giá mua Kroos, Real quyết lấy Mbappe

MU chính thức trả giá 60 triệu euro hỏi mua Toni Kroos. Real Madrid quyết chiêu mộ Mbappe. Messi đề nghị Barca phải mua Di Maria.

Rooney chào tạm biệt MU, Liverpool dốc két mua Salah

Rooney chào tạm biệt MU, Liverpool dốc két mua Salah

Rooney đã vẫy tay chào khán giả ở Old Trafford trong trận cầu tri ân Carrick, Liverpool chuẩn bị thành công vụ Salah với lời đề nghị 35 triệu bảng... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 5-6.

MU không từ bỏ Griezmann, Perez chê ỏng eo Ronaldo

MU không từ bỏ Griezmann, Perez chê ỏng eo Ronaldo

MU và Mourinho không từ bỏ thương vụ Griezmann. Ông trùm Perez từng chê ỏng eo không muốn Cristiano Ronaldo. Hazard phải phẫu thuật gấp, lỡ hẹn mùa giải mới với Chelsea

Mourinho thắng Conte, Juve tranh Matic với MU

Mourinho thắng Conte, Juve tranh Matic với MU

Mourinho tạm dẫn trước Conte trong vụ Bakayoko. Juventus quyết tranh Matic với MU. Pepe chưa quyết định tương lai sau khi rời Real Madrid.