- Jose Mourinho lộ danh sách khủng khiến fan Quỷ đỏ sửng sốt, khi Griezmann chỉ xếp thứ 3, sau Alvaro Morata và Mbappe.

Truyền thông xứ sương mù cũng như Tây Ban Nha liên tục loan báo, Antoine Griezmann là mục tiêu số một mà Mourinho nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

{keywords}
Griezmann chỉ là ưu tiên số 3 trong danh sách mua sắm của Mourinho, sau Mbappe và Morata

Dẫu vậy, nhà báo kỳ cựu ở Italia - Gianluca Di Marzio vừa đưa ra bản danh sách hoàn toàn khác. Theo đó, Griezmann chỉ là phương án dự phòng của Mourinho, trong trường hợp MU hụt hai cái tên hàng đầu là Kylian Mbappe và Alvaro Morata.

Mới nổi lên từ đầu năm 2017, nhưng Kylian Mbappe đã được hàng loạt ông lớn khắp châu Âu theo đuổi. Tài năng tuổi teen đã ghi 24 bàn trong 42 trận ra sân ở mùa giải này, được giới truyền thông Pháp đem ra so sánh với huyền thoại Thierry Henry.

Thế nhưng, Mourinho hiểu rõ họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Man City, Barcelona và đặc biệt là Real Madrid. Các ông lớn chấp nhận chi 100 triệu bảng, trải thảm đỏ mời Mbappe về đầu quân.

Trong khi đó, để thay thế tiền đạo cắm Ibrahimovic, cái tên mà Mourinho kết nhất chính là cậu học trò cũ Alvaro Morata, chứ không phải Griezmann.

Chân sút người Tây Ban Nha đang bị thất sủng ở Bernabeu và muốn tìm kiếm bến đỗ mới được ra sân thi đấu thường xuyên. Do từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Real, nên Mourinho hiểu rõ năng lực của cậu học trò cũ.

{keywords}
Mourinho cực kết Alvaro Morata

Ở mùa giải vừa qua, Morata cũng 46 lần xung trận dưới màu áo đội bóng Hoàng gia và ghi được 22 bàn. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó là vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo đánh giá của "người đặc biệt", Morata là mẫu tiền đạo cắm điển hình, có thể độc lập tác chiến trên hàng công. Ngoài ra, khả năng săn bàn của chân sút 24 tuổi này khá đa dạng, sút tốt hai chân, đánh đầu cũng rất cừ.

Tờ OK Dario số ra hôm qua còn tiết lộ, đích thân Mourinho đã gọi điện cho Morata từ chối các lời đề nghị của AC Milan hay Chelsea để gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè này.

MU sẵn sàng trả Real 50 triệu bảng trong thương vụ trên. Bên cạnh đó, họ còn chào mời Morata mức lương hấp dẫn 180.000 bảng/tuần.

Video Morata ghi bàn như máy khiến Mourinho mê mẩn

* Đăng Khôi

HLV Hữu Thắng ra tay: Bầu Đức và ông Tuấn "con" hết... gây gổ

HLV Hữu Thắng ra tay: Bầu Đức và ông Tuấn "con" hết... gây gổ

Bầu Đức và HLV Hoàng Anh Tuấn chê bai, công kích qua lại, lôi cả Công Phượng, Tuấn Anh vào. Nhưng 2 bên thôi... gây gổ sau khi HLV Hữu Thắng ra tay, gọi quân lên tuyển đấu Jordan.

Bí mật quyền lực MU: Ông trùm Perez và Real ôm hận

Bí mật quyền lực MU: Ông trùm Perez và Real ôm hận

MU, Mourinho cho thấy quyền lực và sức mạnh của đồng tiền, khiến ông trùm cao tay Perez của Real Madrid phải ôm hận, không chỉ một lần.

Mourinho đuổi thẳng cổ Martial, thu về 60 triệu bảng

Mourinho đuổi thẳng cổ Martial, thu về 60 triệu bảng

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể tống khứ Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng hè này để thu về khoản tiền lớn tái đầu tư vào những tân binh chất lượng như Mbappe, Perisic hay Griezmann.

Ibrahimovic phát ghen với Griezmann, Matic bỏ Conte theo Mourinho

Ibrahimovic phát ghen với Griezmann, Matic bỏ Conte theo Mourinho

Ibrahimovic muốn ở lại MU trong khi fan Quỷ đỏ lại hướng về Griezmann. Matic tính đường rời Chelsea hội ngộ Mourinho. Real Madrid sẵn sàng bán Bale để có tiền tậu Mbappe.

Real nổ "bom tấn" 100 triệu bảng Hazard, Chelsea bấn loạn

Real nổ "bom tấn" 100 triệu bảng Hazard, Chelsea bấn loạn

Đội bóng Hoàng gia Madrid sẵn sàng xô đổ kỷ lục chuyển nhượng Thế giới, chi 100 triệu bảng để "đánh cắp" ngôi sao người Bỉ - Eden Hazard khỏi Chelsea.