- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể tống khứ Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng hè này để thu về khoản tiền lớn tái đầu tư vào những tân binh chất lượng như Mbappe, Perisic hay Griezmann.

Quỷ đỏ thành Manchester đã chuẩn bị sẵn hầu bao lao vào thị trường chuyển nhượng hè 2017 với các mục tiêu hàng đầu là Ivan Perisic hay Griezmann. Tuy nhiên, họ cũng cần rất để ý đến luật Công bằng tài chính của UEFA.

{keywords}
Mourinho không hài lòng với thái độ thi đấu của Martial

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Martial có thể sẽ là ngôi sao đầu tiên phải rời sân Old Trafford hè này, vì không thuyết phục được Mourinho bằng phong độ cũng như sự quyết tâm cống hiến cho MU.

Hồi 2015, Anthony Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất làng túc cầu khi Quỷ đỏ chi 58 triệu bảng để rước anh về từ Monaco. Tuy nhiên, mùa bóng thứ hai ở nước Anh thực sự thảm họa với chàng tiền đạo 21 tuổi.

Số lần ra sân từ đầu của anh giảm một nửa số với năm đầu tiên dưới triều đại Louis van Gaal. Bản thân tài năng trẻ người Pháp cũng đánh mất sự tự tin trước khung thành đối phương.

Vị trí của Martial sẽ bị đe dọa nghiêm trọng nếu MU chiêu mộ thành công Griezmann và Perisic, hai chân sút có thể đá tốt bên hành lang cánh trái.

Hồi đầu mùa, Mourinho từng rất không hài lòng với thái độ thi đấu cũng như tập luyện xao nhãng mà Martial thể hiện. Ông lên tiếng chỉ trích thẳng thừng cậu học trò "thiếu khát vọng chiến thắng".

Phía MU hy vọng, trước sự quan tâm lớn từ "gã nhà giàu" PSG cũng như tân vô địch Ligue 1 Monaco, họ có thể thu về ít nhất 60 triệu bảng nếu đẩy Martial trở lại nước Pháp.

Video màn trình diễn của Martial mùa bóng 2016/17

* T.A