- Jose Mourinho đã trình danh sách 4 ngôi sao mà ông muốn chiêu mộ hè này lên BLĐ MU, Abramovich mời Conte ký hợp đồng mới với tổng giá trị 40 triệu bảng... là những tin mới nhất trong bản tin tối 11-5.

Express cho hay, Mourinho muốn thực hiện cuộc "thay máu" trên hàng công với sự xuất hiện của ít nhất hai tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Mourinho đã lên kế hoạch chuyển nhượng chi tiết

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắm đến 4 tiền đạo đang cực "hot" là Griezmann, Belotti, Lukaku và Mbappe. Trong bối cảnh Ibrahimovic không được gia hạn hợp đồng, còn Rooney chuẩn bị rời Old Trafford, chuyện MU tuyển thêm chân sút là điều đương nhiên.

Theo báo chí Anh, Griezmann vẫn là ưu tiên số 1. Tuy nhiên, trường hợp ngôi sao người Pháp từ chối về Manchester, MU sẽ quay sang các phương án dự phòng, với Belotti và Lukaku.

Trường hợp Kylian Mbappe khó khăn hơn, bởi tài năng trẻ người Pháp đang được rất nhiều "ông lớn" để mắt đến. Trong một tiết lộ gần đây, Mbappe bày tỏ mong ước được khoác áo Real trong tương lai.

Abramovich thưởng hợp đồng mới cho Conte

Sau mùa bóng đầu tiên cực kỳ thành công ở Stamford Bridge, với việc Chelsea chuẩn bị đăng quang Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết FA Cup, tỷ phú Abramovich rất hài lòng với Conte.

{keywords}
Conte sắp nhận được hợp đồng mới

Ông chủ người Nga lập tức bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối bằng lời đề nghị ký hợp đồng mới nâng lương cho Conte lên 10 triệu bảng/năm, kéo dài 4 mùa giải.

Thời gian qua, cả Inter Milan lẫn Barcelona đều có liên hệ với nhà cầm quân người Italia. Tuy nhiên, bản thân Conte khẳng định ông đang hạnh phúc ở Stamford Bridge.

Hợp đồng hiện tại giữa Conte và Chelsea vẫn còn thời hạn hơn 2 năm. Thế nhưng, các sếp The Blues muốn nhà cầm quân Italai cam kết tương lai lâu dài tại CLB.

Yaya Toure chia tay Man City

Yaya Toure chuẩn bị nói lời chia tay các CĐV Man City khi họ đá trận cuối trên sân nhà mùa này vào giữa tuần tới.

{keywords}
Yaya Toure chuẩn bị chia tay Man City

Hợp đồng giữa Toure và Man City hết hạn vào cuối mùa và anh không nhận được lời đề nghị ký tiếp. Nguồn tin gần gũi tiền vệ Bờ Biển Ngà cho hay, anh muốn ở lại Etihad nhưng Guardiola đã có kế hoạch khác.

Rời Man City, Yaya Toure vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, bằng chứng là anh từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc và Inter Milan.

Mặc dù vậy, ở tuổi 34, Yaya Toure khó lòng chọn được bến đỗ như ý trong bối cảnh vẫn đòi mức lương cao chót vót gần 200.000 bảng/tuần.

* T.A