- HLV Mourinho muốn đưa hậu vệ cánh trái Danny Rose về Old Trafford đầu năm tới, Liverpool tái khởi động thương vụ Van Dijk từng mua hụt hồi hè... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/11.

Hậu vệ cánh trái người Anh đã nằm trong tầm ngắm của Mourinho từ mùa giải trước. Bản thân Danny Rose cũng muốn rời Tottenham để tìm kiếm thử thách mới.

Mourinho muốn đưa Danny Rose về Old Trafford

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên The Sun hồi hè, Rose thừa nhận, anh đã tính đến chuyện ra đi để có cơ hội đoạt danh hiệu cũng như nhận mức lương cao hơn.

Mourinho hiện vẫn đau đầu về vị trí bên hành lang cánh trái, khi những cái tên như Luke Shaw, Young, Blind chưa đáp ứng được kỳ vọng. Bởi vậy, ông mong Danny Rose sẽ giải quyết vấn đề ở biên trái MU.

Một nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Chẳng ngạc nhiên khi Mourinho kết Danny Rose. Ông muốn đưa cầu thủ 27 tuổi này về Manchester khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tottenham vốn không thích giao dịch cầu thủ với MU, nhưng tiền bạc sẽ đóng tiếng nói quyết định trong thương vụ trên."

Liverpool vá hàng thủ bằng Van Dijk

Hôm qua, HLV trưởng Southampton - Mauricio Pellegrino thừa nhận, ông không thể ngăn cản Van Dijk ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Van Dijk vẫn nằm trong tầm ngắm Liverpool

Theo Mirror, các sếp Liverpool đã sẵn sàng gửi lời đề nghị mới đến sân St Mary's sau khi chiêu mộ hụt trung vệ người Hà Lan hồi hè.

HLV Jurgen Klopp giang rộng vòng tay chào đón Van Dijk, bởi ông đang rất cần một trung vệ thi đấu chắc chắn và hiệu quả. Thời gian qua, phòng ngự vẫn là điểm yếu của Liverpool, khiến họ nhận nhiều bàn thua không đáng có.

Điển hình là những sai lầm của trung vệ Lovren hay thủ thành Mignolet. Có thời điểm, Klopp phải kéo hậu vệ cánh phải Joe Gomez về đá trung vệ.

MU tăng lương giữ chân Mourinho

BLĐ Quỷ đỏ muốn Mourinho sớm gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Họ đã lên kế hoạch thương thảo với đại diện của "người đặc biệt" vào đầu năm tới, với lời đề nghị hấp dẫn hơn về mặt lương bổng.

MU muốn trói chân Mourinho bằng bản hợp đồng dài hạn

Hè 2016, Mourinho ký giao kèo 3 năm lên thay Van Gaal. Ngay mùa đầu tiên, ông thu về thành công khi đưa về phòng truyền thống Quỷ đỏ 2 chiếc cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Đã xuất hiện những lời chỉ trích về chiến thuật có phần tiêu cực của Mourinho trong một vài trận đấu của MU. Tuy nhiên, các sếp lớn MU không quan tâm đến điều này.

Họ tin tưởng Mourinho là người phù hợp nhất để dẫn dắt MU ở thời điểm hiện tại, khi CLB đang dần lấy lại vị thế ở giải Ngoại hạng Anh.

* Anh Tuấn