- Ivan Perisic khẳng định anh muốn gia nhập MU, Arsenal định đánh quả lớn với lời đề nghị trị giá 125 triệu bảng hỏi mua Mbappe... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/7.

Các cuộc đàm phán đang lâm vào ngõ cụt, nhưng vì vẫn muốn đầu quân cho Quỷ đỏ nên Ivan Perisic đã thúc giục người đại diện làm mọi cách để thương vụ chuyển nhượng thành công.

{keywords}
Perisic khao khát đến MU

Những ngày qua, MU đã dừng theo đuổi Perisic bởi Inter khăng khăng giữ nguyên mức giá yêu cầu 44 triệu bảng. Đội bóng thành Manchester cho rằng đây là con số "trên trời" và chỉ đưa ra lời đề nghị 26 triệu bảng.

Trước nguy cơ đổ bể, đích thân Perisic phải ra mặt thừa nhận, anh muốn rời sân San Siro. Tiền vệ người Croatia đang cố gắng gây sức ép với Inter để họ cho phép anh cập bến "nhà hát của những giấc mơ".

Theo The Sun, nếu chuyển sang MU, Ivan Perisic sẽ được tăng lương gần gấp đôi lên 100.000 bảng/tuần.

Arsenal chơi trội với lời đề nghị 125 triệu bảng mua Mbappe

Kylian Mbappe đang là tài năng trẻ sáng giá nhất làng túc cầu châu Âu hiện nay. HLV Wenger sẽ dùng mối quan hệ đồng hương để thuyết phục tiền đạo 18 tuổi này chọn bến đỗ mới là Emirates, thay vì Real hay Man City.

{keywords}
Arsenal quyết tâm có Mbappe

Được biết, "giáo sư" Wenger đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với cha đẻ Mbappe là Wilfried. Ông cam kết nếu sang Arsenal, Mbappe sẽ có ngay suất đá chính. Trong khi nếu đầu quân cho Real thì vị trí không được đảm bảo.

Nhằm thuyết phục Monaco nhả người, Arsenal sẽ dốc hầu bao chi khoản tiền kỷ lục chuyển nhượng Thế giới 125 triệu bảng để có chữ ký tuyển thủ người Pháp.

Ngoài Mbappe, Arsenal còn đang theo đuổi hai chân sút khác đang chơi bóng ở Ligue 1 là Thomas Lemar và Lacazette.

Klopp chặn Sturridge rời Liverpool

HLV Jurgen Klopp vừa đi đến quyết định không để Daniel Sturridge rời sân Anfield hè này, vì ông nhận ra rằng, tìm người thay thế chân sút 27 tuổi ở thời điểm này là khá đắt đỏ.

{keywords}
Sturridge không được rời Liverpool

Trước đó, đã xuất hiện nhiều thông tin Sturridge rời Liverpool khi nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Dẫu vậy, qua một hồi bàn bạc cùng các trợ lý và người phụ trách tuyển trạch, Klopp đã gạt đi khả năng bán Sturridge.

Mùa tới, The Kop sẽ quay trở lại đấu trường Champions league nên phải căng sức chinh chiến liên tục. Bởi vậy, Sturridge vẫn là cái tên hữu dụng trong những thời điểm cần sự đột biến trên hàng công.

Sở dĩ phong độ của anh thất thường là bởi liên tục bị chấn thương bủa vậy. Giá trị của Sturridge trên thị trường chuyển nhượng lúc này khoảng 20 triệu bảng.

* T.A