- HLV Mourinho định bán thủ thành trẻ Sam Johnstone cho Middlesbrough, Real đang lên kế hoạch đưa Bonucci về thay Pepe... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 28/6.

Mùa bóng vừa qua, Sam Johnstone đã chơi khá tốt khi được đem cho Aston Villa mượn. Dẫu vậy, trở lại Old Trafford, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong khung gỗ, sau De Gea, Romero và Joel Pereira.

{keywords}
MU đẩy Sam Johnstone sang Boro

Bởi thế, MU sẵn sàng bán Johnstone cho đội bóng vừa xuống hạng Middlesbrough với giá 2,5 triệu bảng. Hiện Boro đang tiến hành các bước thương thảo mức phí cũng như thỏa thuận cá nhân với Johnstone.

Trở lại giải hạng nhất, đội bóng của tân HLV Gary Monk mất liền hai thủ môn giàu kinh nghiệm là Victor Valdes và Brad Guzan. Do đó, Sam Johnstone là sự bổ sung lý tưởng với lối bắt bóng đơn giản nhưng khá chắc chắn.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng đang theo đuổi một cầu thủ trong biên chế Boro là Marten De Roon. Tiền vệ gốc Hà Lan mới gia nhập đội chủ sân Riverside hè năm ngoái với mức phí 12 triệu bảng.

HLV Mourinho đang muốn có thêm sự lựa chọn ở khu trung tuyến. De Roon là giải pháp phù hợp bởi giá trị của anh lúc này chỉ còn khoảng 10 triệu bảng.

Real quyết nẫng Bonucci trước mũi Chelsea

Ở tuổi 30 và còn thời hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2021 nhưng Leonardo Bonucci đang được rất nhiều ông lớn liên hệ chuyển nhượng. Cả Man City lẫn Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ thép người Italia.

{keywords}
Real hy vọng Bonucci về lấp khoảng trống của Pepe

HLV Antonio Conte rất muốn tái hợp cậu học trò cũ, dù số tiền bỏ ra cho thương vụ này lên đến 50 triệu bảng. Còn Guardiola đang cần thêm một "tấm lá chắn thép" sau khi John Stones gây thất vọng mùa giải trước.

Trong diễn biến mới nhất, nhật báo Diario Madrista, Real cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Bonucci. Zidane đang tìm kiếm trung vệ giàu kinh nghiệm lấp vào khoảng trống mà Pepe để lại.

Real đã gọi lại tài năng trẻ Jesus Vallejo từ Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, Bonucci sẽ mang đến giải pháp chất lượng hơn hẳn cho tuyến phòng ngự đội bóng Hoàng gia.

Aubameyang tháo chạy sang Trung Quốc

Tiền đạo người Gabon chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng sang CLB Tianjin Quanjian ở giải nhà nghề Trung Quốc với mức phí 71 triệu bảng.

{keywords}
Aubameyang chuẩn bị sang Trung Quốc chơi bóng

Nhật báo uy tín tại Đức - Bild cho hay, Aubameyang sẽ bỏ qua cơ hội tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu để sang miền đất hứa, nơi anh nhận được mức lương kếch xù 500.000 bảng mỗi tuần.

Tianjin được dẫn dắt bởi HLV Fabio Cannavaro và hiện sở hữu hai ngôi sao khác là Axel Witsel và Alexandre Pato. Ông chủ đội bóng thành phố Thiên Tân tin rằng, sự có mặt của Aubameyang trên hàng công sẽ nâng bước Tianjin Quanjian lên tầm cao mới.

Ngoài Aubameyang, họ còn đang thương lượng để chiêu mộ một ngoại binh chất lượng khác là Anthony Modeste từ Cologne.

Video 31 bàn thắng Aubameyang ghi được ở Bundesliga mùa 2016/17

* T.A