- BLĐ MU sẽ thưởng cho Herrera hợp đồng mới với mức lương 180.000 bảng/tuần, Wenger được cấp 150 triệu bảng để tuyển tân binh cho Arsenal... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 4-6.

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, Ander Herrera vừa được các CĐV Quỷ đỏ bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Giờ các sếp MU muốn tưởng thưởng cho tiền vệ này bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi so với hiện tại (90.000 bảng/tuần).

{keywords}
Herrera sắp được gia hạn hợp đồng

Hợp đồng giữa Herrera và MU sẽ hết hạn vào mùa giải tới. Ngay khi nhậm chức thuyền trưởng Barca, HLV Valverde công khai ý định đưa Ander Herrera về Nou Camp.

Tuy nhiên, Mourinho và các cộng sự sẽ không để viễn cảnh này xảy ra. Ông thầy người Bồ đánh giá rất cao vai trò của Herrera trên hàng tiền vệ. Thậm chí, còn xem xét khả năng trao băng thủ quân tương lai cho cậu học trò.

Lãnh đạo CLB đang xúc tiến nhanh quá trình thương lượng, để Herrera đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn bốn năm trước khi đội tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới vào tháng 7.

Wenger có 150 triệu bảng mua sắm

Sau khi HLV Wenger gia hạn hai năm hợp đồng với Arsenal, ông được lãnh đạo CLB bơm ngay cho 150 triệu bảng để tăng cường binh lực, biến Pháo thủ thành đội quân hùng mạnh cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng mùa tới.

{keywords}
Wenger sẽ có 150 triệu bảng để tuyển tân binh

Trong bản danh sách chuyển nhượng của "giáo sư", nổi bật là hai mục tiêu trên hàng công, Kylian Mbappe và Alexandre Lacazette. Dẫu vậy, thương vụ Mbappe sẽ không hề đơn giản, bởi tài năng trẻ người Pháp được rất nhiều ông lớn quan tâm.

Wenger cũng định đưa về sân Emirates thêm một thủ môn, một trung vệ và tiền vệ trung tâm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ngài Wenger xác nhận, Arsenal đang theo đuổi sát sao Riyad Mahrez của Leicester.

Bên cạnh đó, vài cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm là Virgil van Dijk (Southampton), Ross Barkley (Everton) và Jordan Pickford (Sunderland).

Guardiola chuẩn bị đón thêm Van Dijk

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Van Dijk sẽ cập bến Man City tháng tới với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

{keywords}
Van Dijk sẽ đầu quân Man City

Dù vấp phải sự cạnh tranh của Liverpool và Chelsea, nhưng với tiềm lực tài chính mạnh hơn, đội bóng thành Manchester đã đánh bật các đối thủ trong thương vụ trên.

Trung vệ người Hà Lan sẽ đầu quân Man "xanh" theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Nếu mọi thứ hoàn tất, Van Dijk sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh.

Hè năm ngoái, đội chủ sân Etihad cũng đã bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ John Stones.

* T.A

Ronaldo thâu tóm cả thế giới: Chính anh, người phán xử!

Ronaldo thâu tóm cả thế giới: Chính anh, người phán xử!

Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến tất cả phải nhắc đến mình, với cú đúp vào lưới Juventus, giúp Real Madrid giải lời nguyền Champions League.

Dư âm Real Madrid 4-1 Juventus: Những xúc cảm tươi đẹp bị đánh cắp

Dư âm Real Madrid 4-1 Juventus: Những xúc cảm tươi đẹp bị đánh cắp

Real Madrid đã hạ gục Juventus 4-1, bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Một chiến thắng để giúp Real giải lời nguyền mang hình bóng UEFA.

Xem highlight chung kết C1 Real Madrid 4-1 Juventus

Xem highlight chung kết C1 Real Madrid 4-1 Juventus

Cú đúp của Ronaldo giúp Real Madrid đè bẹp Juventus 4-1, qua đó trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

Ronaldo: "Ai còn dám chỉ trích tôi, giơ tay!"

Ronaldo: "Ai còn dám chỉ trích tôi, giơ tay!"

Với cú đúp vào lưới Buffon, Cristiano Ronaldo đưa ra lời đáp trả đanh thép nhằm vào những kẻ thường xuyên phê phán, chê bai anh sắp hết thời.

Bồ xinh xuống sân hôn chúc mừng người hùng Ronaldo

Bồ xinh xuống sân hôn chúc mừng người hùng Ronaldo

Ngay sau lễ trao cúp bạc Champions League cho Ronaldo và các đồng đội, cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez lập tức xuống sân để chúc mừng và dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho CR7.