- MU đang đàm phán để đưa Renato Sanches về Old Trafford, Barca chuẩn bị chi 130 triệu cho 3 tân binh hàng khủng... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 6-6.

Hè năm ngoái, Bayern Munich từng qua mặt MU để ký hợp đồng với Renato Sanches, tiền vệ đoạt danh hiệu Golden Boy 2016 (Cậu bé vàng) dành cho Cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất Thế giới.

{keywords}
Mourinho từng rất  muốn chiêu mộ Renato Sanches hè năm ngoái

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, Renato Sanches chỉ được đá chính 6 trận ở Bundesliga và không để lại chút dấu ấn nào. Tờ Bild cho hay, lãnh đạo Hùm xám sẵn sàng bán anh hè này nếu nhận được lời đề nghị khoảng 30 triệu bảng.

Năm ngoái, Bayern trả Benfica 28 triệu bảng để giành lấy chữ ký Sanches. Con số trên có thể tăng lên 60 triệu bảng phụ thuộc vào số lần ra sân và thành tích thi đấu trong tương lai. Đội bóng nước Đức không muốn trả thêm khoản phụ phí nên chấp nhận cắt lỗ sớm.

Tờ Bild cho hay, Mourinho đang xem xét khả năng đưa Renato Sanches về Old Trafford thay "lão tướng" Carrick. Nhà cầm quân người Bồ từng bày tỏ sự tiếc nuối khi vồ hụt chàng tiền vệ đồng hương do đến MU quá muộn.

Barca dốc két 130 triệu bảng tuyển quân

Sau khi bổ nhiệm Valverde thay cho Luis Enrique, lãnh đạo Barca sẽ trao cho vị HLV mới khoản tiền lên đến 130 triệu bảng để ông tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải tới.

{keywords}
Verratti trong tầm ngắm của Barca

Theo AS, đội bóng xứ Catalan chi tiền mạnh tay vì không muốn tụt lại so với kình địch Real. Ông Valverde đã lên danh sách chuyển nhượng, với 3 mục tiêu hàng đầu là Marco Verratti, Hector Bellerin và Ousmane Dembele.

Bellerin xuất thân từ lò La Masia nhưng lại trưởng thành trong màu áo Arsenal. Giờ Barca muốn đưa anh trở lại Nou Camp để tiếp quản vị trí hậu vệ cánh phải bị khuyết kể từ ngày Dani Alves chia tay CLB.

Để bổ sung sức mạnh khu trung tuyến, cái tên Marco Verratti được cho vào tầm ngắm. Tuy vậy, nhà Á quân La Liga sẽ không dễ thuyết phục PSG nhả người, bởi tiền vệ người Italia đang giữ vai trò rất quan trọng ở đội bóng thủ đô Paris.

Conte thuyết phục Bonucci gia nhập Chelsea

Chiến lược gia người Italia đang cố gắng lôi kéo cậu học trò cũ Leonardo Bonucci rời Juventus để chuyển đến sân Stamford Bridge hè này.

{keywords}
Conte muốn kéo trò cũ Bonucci về Chelsea

Conte đánh giá rất cao năng lực của Bonucci, hy vọng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị lương 115.000 bảng/tuần để thay thế vị trí của John Terry. Chelsea cũng chuẩn bị sẵn món tiền 48 triệu bảng phí chuyển nhượng gửi đến Juventus.

Sau khi vô địch Ngoại hạng Anh, Conte sẽ được cấp khoảng 150 triệu bảng để tuyển quân. Ngoài Bonucci, ông còn các phương án dự phòng khác là Koulibaly (Napoli) hay Van Dijk (Southampton).

* T.A

ĐTVN chiến Jordan: Chờ "4 ngày thần kỳ" của Hữu Thắng

ĐTVN chiến Jordan: Chờ "4 ngày thần kỳ" của Hữu Thắng

Mạnh dạn tin vào lứa trẻ, trong cảnh gấp rút lại thiếu người, HLV Hữu Thắng có 4 ngày để ra đội hình tuyển Việt Nam đấu Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019 lúc 19h00 ngày 13/6.

Vợ Walcott mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng

Vợ Walcott mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng

Bỏ lại đằng sau mùa giải căng thẳng, Theo Walcott cùng vô vợ xinh đẹp Melanie đắm mình trong kỳ nghỉ hè trên bờ biển nước Pháp thơ mộng.

Nữ hoàng tốc độ đẹp mặn mà, bất ngờ nhận quà triệu USD

Nữ hoàng tốc độ đẹp mặn mà, bất ngờ nhận quà triệu USD

Không còn là hình ảnh của một “nữ hoàng tốc độ” trên đường chạy, Vũ Thị Hương lột xác trở thành một cô gái năng động, mặn mà và đầy quyến rũ.

Mourinho thắng Conte, Juve tranh Matic với MU

Mourinho thắng Conte, Juve tranh Matic với MU

Mourinho tạm dẫn trước Conte trong vụ Bakayoko. Juventus quyết tranh Matic với MU. Pepe chưa quyết định tương lai sau khi rời Real Madrid.

ĐTVN: HLV Hữu Thắng đau đầu, Công Phượng mừng ra mặt...

ĐTVN: HLV Hữu Thắng đau đầu, Công Phượng mừng ra mặt...

ĐTVN tập trung lần này trong cảnh thiếu trước hụt sau đang khiến HLV Hữu Thắng đau đầu. Nhưng, với những gì đang diễn ra lại khiến Công Phượng mừng hơn ai hết...