- Lionel Messi đang cố gắng thuyết phục Neymar không đến Real Madrid. Trong khi đó, Griezmann đã sớm tiết lộ sang Barca với HLV Simeone.

Messi ngăn Neymar về Real Madrid

Trong những ngày qua, giới truyền thông Madrid cho rằng Chủ tịch Florentino Perez đã sớm đạt được các thỏa thuận mua Neymar.

{keywords}
Messi không muốn Neymar làm đồng đội của Ronaldo

Đồng thời, những nguồn tin thân cận “Nhà trắng” cũng tiết lộ, Cristiano Ronaldo hoàn toàn không có vấn đề khi đá cùng ngôi sao người Brazil, dù trước đây họ là đối thủ của nhau.

Messi không muốn điều đó trở thành sự thực, và cố gắng ngăn Neymar khoác áo Real Madrid.

Một số thông tin thân cận Barca tiết lộ, Messi đang cố gắng dùng ảnh hưởng của một người bạn, để thuyết phục Neymar từ chối đề nghị từ sân Bernabeu.

Messi và Neymar rất thân khi họ cùng đá ở Barca, cùng với Luis Suarez.

Sự thân mật giữa Neymar và Luis Suarez giảm đi đôi chút, sau khi anh có những tranh cãi với Cavani. Suarez và Cavani vốn là đôi bạn thân từ thơ ấu.

Nhưng rắc rối đó không ảnh hưởng đến quan hệ giữa Neymar và Messi. Hoàng tử bóng đá Brazil vẫn thường thăm Leo khi có dịp.

Ngoài việc trực tiếp thuyết phục, Messi cũng nhờ Dani Alves tác động đến Neymar, trong thời gian họ cùng khoác áo PSG.

Alves vẫn duy trì quan hệ tốt với Messi, và nặng tình với Barca (mới đây, anh tuyên bố sẽ trở lại ngay lập tức, nếu Barca cần). Anh cũng rất ghét Real Madrid.

Theo Messi, nếu rời PSG, Neymar nên đến MU hơn là trở thành đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid.

Clip Neymar và những pha bóng đẹp ở PSG:

Griezmann tiết lộ kế hoạch về Barca

Tờ AS số ra 11/5 đưa thông tin về việc Antoine Griezmann đã sớm để lộ kế hoạch chuyển sang Barca vào cuối mùa giải.

Griezmann được MU và Barca theo đuổi quyết liệt trong thời gian qua. Sau khi cân nhắc, anh chọn CLB xứ Catalunya.

{keywords}
Griezmann sớm tiết lộ với HLV Simeone về việc sang Barca

Nguồn tin của AS tiết lộ, Griezmann đã trực tiếp nói kế hoạch của mình với HLV Simeone, từ tháng 12/2017.

Simeone đã cảm ơn những đóng góp của Griezmann. Ông cũng cam kết ủng hộ tuyệt đối, và sẽ giúp đỡ Griezmann nhận được sự tôn trọng từ BLĐ Atletico.

“Sau những đóng góp lớn cho Atletico, Antoine được phép tự do quyết định về tương lai, và chúng ta cần phải tôn trọng điều đó”, Simeone tuyên bố hồi đầu mùa giải.

Tin tức của AS trùng hợp với những lời Guillermo Amor - Giám đốc Quan hệ thể chế của Barca - thừa nhận trước Giáng sinh 2017, về việc có sự liên hệ với Griezmann. Vì xác nhận này mà Atletico suýt khiếu nại Barca lên FIFA.

Griezmann có hợp đồng với Atletico đến 2022, điều khoản phá vỡ 200 triệu euro. Nhưng từ thời điểm 1/7/2018, con số này giảm xuống còn 100 triệu euro.

KN

MU không bán Pogba, Arsenal rầm rộ mua sắm

MU không bán Pogba, Arsenal rầm rộ mua sắm

MU từ chối đề nghị 120 triệu euro mà PSG gửi đến mua Pogba. Arsenal lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ, gồm Morata. Juventus săn 2 cầu thủ Barca.

MU hòa tẻ nhạt: Đòn hỏa mù của Mourinho

MU hòa tẻ nhạt: Đòn hỏa mù của Mourinho

MU có trận đấu tẻ nhạt, hòa 0-0 trước chủ nhà West Ham. Đây có thể xem là đòn hỏa mù của HLV Jose Mourinho.

De Gea lần đầu đoạt danh hiệu "Đôi găng vàng"

De Gea lần đầu đoạt danh hiệu "Đôi găng vàng"

Hòa 0-0 trước West Ham, thủ thành găng vàng David De Gea chính thức đoạt Đôi găng vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp, với thành tích giữ sạch lưới nhiều trận nhất ở ngoại hạng Anh mùa bóng 2017/18.

MU đón 3 sao bự, Real ký Neymar giá điên rồ

MU đón 3 sao bự, Real ký Neymar giá điên rồ

MU chuẩn bị đón 3 sao bự với tổng chi 220 triệu bảng, Real nỗ lực ký kéo Neymar khỏi PSG với giá điên rồ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/5.