- Jose Mourinho muốn bán Pogba cho Real hè tới đổi lấy Toni Kroos. Chelsea hy vọng chiêu dụ được Sergio Aguero nếu Hazard rời sân Stamford Bridge... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/2.

Paul Pogba phong độ thất thường và có biểu hiện mắc bệnh "ngôi sao" quãng thời gian gần đây. Anh hục hoặc với thầy Mourinho vì muốn đá lệch trái trong hàng tiền vệ ba người.

{keywords}
Mourinho sẵn sàng tống khứ Pogba sang Real

Các tin đồn chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ người Pháp bắt đầu tăng lên, khi Real dự chi 120 triệu bảng để lôi kéo Pogba về sân Bernabeu.

Don Balon cho hay, Mourinho không hài lòng với thái độ của cậu học trò nên sẵn sàng bán tháo Pogba. Tuy nhiên, nếu Real muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này thì phải nhượng lại Toni Kroos.

Mourinho vốn là fan của tuyển thủ người Đức. Ông tin rằng, Kroos có thể hợp thành Matic trở thành bộ đôi ăn ý ở khu trung tuyến Quỷ đỏ mùa tới.

Chelsea muốn lấy Aguero thay Hazard

Lãnh đạo The Blues sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Sergio Aguero trong trường hợp Hazard đòi đến Man City hoặc Real Madrid khi mùa bóng 2017/18 hạ màn.

{keywords}
Chelsea muốn có Aguero nếu Hazard ra đi

Chelsea vẫn đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao người Bỉ, nhưng trường hợp Hazard dứt áo ra đi, họ cũng cần tính đến phương án dự phòng.

Sergio Aguero là một trong những cái tên thay thế lý tưởng, bởi chân sút người Argentina có kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh và cũng không thuộc tuýp tiền đạo mà Pep Guardiola ưa thích.

Gần đây, Aguero cũng bóng gió đến chuyện rời sân Etihad nếu không được trọng dụng. Tuy nhiên, điểm đến ưa thích của anh trong giai đoạn cuối sự nghiệp là đội bóng ở quê nhà Independiente.

Mourinho muốn tuyển thêm hậu vệ phải

Antonio Valencia đã chơi rất ổn định trong vai trò hậu vệ cánh phải trong vài mùa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Ecuador dần bộc lộ dấu hiệu về tuổi tác thời gian gần đây, với phong độ và màn trình diễn có phần giảm sút.

{keywords}
Valencia bộc lộ dấu hiệu tuổi tác

Manchester Evening News cho hay, trong kế hoạch chuyển nhượng mới nhất mà Mourinho trình lên BLĐ, ông đã yêu cầu chiêu một thêm một hậu vệ cánh phải.

Cả Darmian lẫn Ashley Young chỉ là giải pháp tình thế khi Valencia vắng mặt. Trong khi Fosu-Mensah còn quá trẻ nên chưa nhận được nhiều tin nhiệm.

Hiện Mourinho đã nhắm đến một vài cái tên có thể thay thế Valencia trong tương lai như Thomas Meunier (PSG), Sergio Roberto (Barca) hay Fabinho (Monaco).

* Anh Tuấn