- MU đang có kế hoạch mua Sergej Milinkovic-Savic với bất kỳ giá nào. Real Madrid đối mặt nguy cơ sụp đổ toàn diện, khi Modric và Kovacic muốn sang Italia chơi bóng.

Mất Pogba, MU cấp tốc mua Milinkovic-Savic

Nguồn tin từ Italia cho biết, Lazio đã nhận được đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Milinkovic-Savic từ đối tác MU, và hai bên sẽ gặp nhau đầu tuần sau.

{keywords}
MU mua Milinkovic-Savic trước nguy cơ mất Pogba

MU đang gặp nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, khi các mục tiêu quan trọng luôn từ chối gia nhập sân Old Trafford.

Trong diễn biến mới, mối quan hệ căng thẳng giữa Pogba với HLV Mourinho dẫn đến việc tiền vệ người Pháp - nhà vô địch World Cup 2018 - quyết định ra đi. Anh sẽ đến Barca, hoặc trở lại Juventus.

Chính vì thế, MU đang phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Lazio để có Milinkovic-Savic, khi mà mùa chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 1 tuần nữa sẽ khép lại.

Trong cuộc tiếp xúc với báo chí Italia, GĐTT Tare xác nhận Lazio đang đàm phán với một đối tác về Milinkovic-Savic.

“Sergej không phải cầu thủ để bán. Cậu ấy có vai trò quan trọng với Lazio. Trong trường hợp nhận được đề nghị hợp lý, chúng tôi sẽ xem xét”.

Lazio từng từ chối đề nghị 80 triệu euro mà Juventus đưa ra. Tare cho biết, CLB muốn con số tối thiểu 120 triệu euro.

Ở World Cup 2018, dù Serbia không vượt qua vòng bảng, nhưng Milinkovic-Savic vẫn thi đấu rất nổi bật. Anh là mẫu tiền vệ xuất sắc trong việc tổ chức, đánh chặn và hỗ trợ tấn công.

MU hiện đang gấp rút hoàn tất hợp đồng với Toby Alderweireld, sau đó sẽ dứt điểm thương vụ Milinkovic-Savic để Mourinho kịp hoàn thiện đội hình bước vào mùa giải mới.

Real Madrid run rẩy vì người Italia

Real Madrid đã mất Cristiano Ronaldo - cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử CLB (450 bàn, sau 438 trận), vào tay đối thủ Juventus.

{keywords}
Modric và Kovacic đều muốn bỏ Real Madrid sang Italia

Giờ đây, Real Madrid đang đối mặt với nguy cơ mất thêm những cầu thủ quan trọng khác, cũng đến từ bóng đá Italia.

Cụ thể, Inter sau khi mua hụt Arturo Vidal đã tập trung vào lôi kéo Luka Modric. CLB Serie A đưa ra những đề nghị hấp dẫn để thuyết phục cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Modric đang thực sự dao động trước đề nghị từ Inter, khiến Chủ tịch Florentino Perez bối rối.

Tiếp xúc với giới truyền thông, Chủ tịch Perez tức giận và nhấn mạnh sẽ không bán Modric. “Real không để Modric ra đi. Giá trị phá vỡ hợp đồng của cậu ấy là 750 triệu euro”.

Trong vụ Cristiano Ronaldo, Perez cũng nói điều tương tự, nhấn mạnh vào số tiền phá vỡ hợp đồng 1 tỷ euro, nhưng rồi vẫn phải để anh sang Juventus.

Trường hợp thứ hai là Mateo Kovacic, người không hài lòng vì thời gian thi đấu ở Real Madrid khá ít.

Real Madrid muốn bán Kovacic cho MU, giá 60 triệu euro. Nhưng tiền vệ người Croatia không muốn đến Old Trafford, vì anh ngán HLV Mourinho.

Kovacic muốn sang Italia, nơi anh nhận được đề nghị từ Milan. CLB áo đỏ - đen vừa đổi chủ và đang gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, với bản hợp đồng Higuain.

Thứ Hai tới, GĐTT Leonardo của Milan sẽ sang Madrid để đàm phán chuyển nhượng.

Kim Ngọc

Morata bất ngờ bỏ áo số 9, Chelsea ngập tràn tin vui

Morata bất ngờ bỏ áo số 9, Chelsea ngập tràn tin vui

Alvaro Morata quyết định chuyển từ áo số 9 sang số 29 để kỷ niệm hai cậu nhóc quý tử mới ra đời hôm 29/7.

Vidal chính thức cập bến Barca giá 20 triệu euro

Vidal chính thức cập bến Barca giá 20 triệu euro

Barcelona vừa đồng ý trả cho Bayern Munich 20 triệu euro để rước về tiền vệ 31 tuổi Arturo Vidal.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.