- MU chính thức trở lại bàn đàm phán mua Modric. Real Madrid muốn đổi Isco lấy Dybala của Juventus. Liverpool đánh tiếng chiêu mộ Keylor Navas.

MU trở lại bàn đàm phán với Modric

Báo AS đưa tin, Luka Modric và Real Madrid đang xem xét khả năng chia tay trong tương lai gần, dù tiền vệ người Croatia hiện có phong độ rất tốt.

{keywords}

 MU rất muốn sở hữu Modric

Vấn đề của Modric là anh không còn trẻ nữa. Ở Real Madrid, trừ Cristiano Ronaldo, khi các cầu thủ bắt đầu bước vào tuổi 33 sẽ bị đưa lên thị trường chuyển nhượng, hoặc chấm dứt hợp đồng. Mùa Hè vừa qua có Pepe.

Trước diễn biến tương lai của Modric, MU đã quay trở lại bàn đàm phán, hy vọng đưa anh trở lại với bóng đá Anh (trước đá ở Tottenham).

HLV Mourinho mới đây than thở ông thất vọng với nhiều cầu thủ MU, và khẳng định sẽ thực hiện những thay đổi lớn trong mùa Hè tới. Ông rất cần Modric để nâng cao chất lượng hàng tiền vệ.

Ngoài MU, Arsenal và Juventus được cho là cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Modric.

Real Madrid gạ đổi Isco lấy Dybala

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, Real Madrid đã có động thái lôi kéo trụ cột của Juventus - tiền đạo Paulo Dybala.

{keywords}

 Real Madrid gạ Juventus đổi Isco lấy Dybala

Calciomercato dẫn nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid xem Dybala là mục tiêu quan trọng, hướng đến mùa giải tới 2018-19.

Real Madrid đã theo đuổi Dybala từ lâu, cùng với kình địch Barca và MU. Tuy nhiên, Juventus chưa có ý định bán tiền đạo người Argentina.

Rất có thể, trong mùa Hè năm nay, Juventus sẽ để Dybala ra đi. Đội bóng thành Turin luôn bán ngôi sao của mình khi được giá.

Để thuyết phục Juventus, cũng như giảm bớt chi phí, Real Madrid đưa ra đề nghị trao đổi Isco. Trong những tháng qua, Bà đầm già nhiều lần liên hệ về Isco - cũng là mục tiêu của MU và Man City.

Dybala được định giá khoảng 160 triệu euro. Trong khi đó, Real Madrid tuyên bố giá chuyển nhượng Isco là 120 triệu euro.

Liverpool hỏi mua Keylor Navas

Liverpool đã tiếp cận Real Madrid, để đặt vấn đề về tương lai của thủ môn Keylor Navas khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa.

{keywords}
Liverpool hỏi mua Keylor Navas

Theo Don Balon, Keylor Navas không được lòng Chủ tịch Perez lẫn nhiều trụ cột Real Madrid. Bất chấp vai trò quan trọng, Real vẫn muốn bán thủ môn người Costa Rica để mua De Gea.

Liverpool sẵn ý giải cứu Keylor Navas. HLV Jurgen Klopp không thực sự hài lòng với các lựa chọn Simon Mignolet lẫn Loris Karius. Vì vậy, ông muốn Navas về sân Anfield.

Tuy nhiên, theo Don Balon, vụ chuyển nhượng sẽ rất khó được thực hiện, khi Real Madrid hét giá 80 triệu euro. Đây là con số không tưởng với một thủ môn với giá trị thương mại thấp như Keylor Navas.

Kim Ngọc