- MU đang chuẩn bị đón tân binh đầu tiên là Lucas Moura. Real Madrid sắp ký với Harry Kane nhờ sự tiếp sức từ Adidas. Chelsea chọn Luis Enrique thay Conte.

MU sắp có Lucas Moura

MU đang chuẩn bị chào đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và nhiều khả năng đó sẽ là Lucas Moura, mục tiêu từng được Quỷ đỏ theo đuổi hồi đầu mùa.

{keywords}
Lucas Moura đang trên đường gia nhập MU

Từ vài ngày qua, MU và PSG đã cố tìm kiếm thỏa thuận chung về tương lai của Lucas Moura. Một khả năng không nhỏ là cầu thủ người Brazil sẽ gia nhập sân Old Trafford theo dạng cho mượn.

Trước đây, khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, MU đã hỏi mua Lucas Moura vào năm 2012. Nhưng sau đó Quỷ đỏ rút lui, bởi vì PSG vào cuộc và phá giá.

Mùa này, Lucas Moura không cạnh tranh được vị trí chính thức ở PSG. Điều đó ảnh hưởng đến giấc mơ tham dự World Cup 2018 của anh.

Chính vì thế, Lucas Moura đang háo hức ra mắt MU. HLV Mourinho xem anh như một giải pháp để cải thiện sự đa dạng và hiệu quả cho hàng công MU.

Real Madrid được Adidas hỗ trợ mua Harry Kane

Real Madrid đã quyết định phương án chuyển nhượng với Harry Kane vào mùa Hè năm nay, trong một chiến dịch mang tính chất thương mại lẫn chuyên môn.

{keywords}
Real Madrid được Adidas giúp đỡ mua Harry Kane

Theo đó, Real Madrid và nhà tài trợ chính Adidas sẽ kết hợp để khởi động lại chiến dịch Galacticos, vốn dừng lại kể từ sau vụ James Rodriguez năm 2014.

Đây không phải lần đầu tiên Real Madrid và Adidas bắt tay để phát triển thương mại, thông qua việc mua cầu thủ mới.

Hãng đồ thể thao có thị trường lớn nhất thế giới xem Harry Kane là mục tiêu số 1 để tiếp tục thúc đẩy ảnh hưởng của mình. Hiện Harry Kane được Nike tài trợ. Adidas quyết tâm đánh bại đối thủ lớn nhất của mình bằng cách mang anh về Real Madrid.

Cả Real Madrid và Adidas cùng hy vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ về doanh thu, khi ký hợp đồng với Harry Kane và thực hiện lễ ra mắt anh ở sân Bernabeu.

Chelsea chọn Luis Enrique thay thế Conte

Chelsea không chắc chắn về tương lai với HLV Antonio Conte, người đang được PSG, Bayern Munich và Milan đưa lời mời ký hợp đồng vào mùa Hè năm nay.

{keywords}
Luis Enrique là mục tiêu thay Conte ở Chelsea

Ông chủ Abramovich đang chuẩn bị cho kế hoạch một Chelsea mới không có Conte. Trong đó, không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Italia bị sa thải vào tháng Hai tới, nếu đội bóng thành London thua Barca ở Champions League.

Dự án không Conte mà Chelsea đang tính đến là Luis Enrique. Những thành công mà vị HLV người Tây Ban Nha giành được trong 3 mùa vừa qua với Barca giúp ông được Abramovich quan tâm đặc biệt.

Mới đây, Luis Enrique nhận được đề nghị từ Sevilla (đội bóng sau đó chọn Montella). Nhưng ông từ chối và tuyên bố muốn tiếp tục nghỉ ngơi kể từ khi chia tay Barca. Có thể, ông đang chờ đợi một lời mời từ đội bóng có tham vọng lớn hơn.

Kim Ngọc