- Quỷ đỏ có thể cho phép Martial sang Tottenham trong thương vụ trao đổi với Alderweireld. Chelsea chốt xong hợp đồng với HLV Maurizio Sarri... là những tin bóng đá mới nhất tối 25/5.

HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng để Alderweireld rời Tottenham hè này. Trước sự quan tâm từ phía MU, họ đang yêu cầu mức phí lên đến 70 triệu bảng cho trung vệ đã bước sang tuổi 29.

{keywords}
Martial có thể bị gán sang Tottenham

Giao kèo giữa Alderweireld và Spurs chỉ còn thời hạn đến hè 2020. Bởi vậy, đội bóng thành London cần bán anh ngay khi còn được giá, bởi bản thân cựu cầu thủ Atletico đã từ chối gia hạn hợp đồng.

Pochettino cũng khá kết Martial, với tiềm năng chơi bóng, sở hữu tốc độ và sự cơ động trên hàng công. Thế nên, nhà cầm quân người Argentina đang gợi ý MU nhả lại Martial và họ đồng ý để Alderweireld đến Old Trafford.

Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra, Tottenham nhiều khả năng sẽ phải trả thêm cho MU 20 triệu bảng phí chuyển nhượng, bởi giá trị hiện tại của Martial cao hơn trung vệ Alderweireld.

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Spurs, Pochettino sẽ được cấp khoảng 100 triệu bảng để mua sắm. Chính vì thế, ông chấp nhận chi một phần tiền để đón Martial về ngôi nhà mới ở London.

Thương thảo 7 tiếng đồng hồ, Chelsea "chốt hạ" với HLV Sarri

Sau khi tuyên bố rời Napoli, chiến lược gia Maurizio Sarri vừa có cuộc gặp gỡ kéo dài 7 tiếng với tỷ phú Abramovich để bàn về khả năng huấn luyện Chelsea mùa tới.

{keywords}
Chelsea chốt xong hợp đồng với Sarri

Ông chủ người Nga khá ấn tượng với kế hoạch mà "bố già" 59 tuổi này vạch ra nếu về Stamford Bridge. Thế nên, ông đã đề nghị Sarri bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, hưởng lương 8 triệu bảng/mùa.

Antonio Conte dù vừa đưa Chelsea bước lên bục vinh quang FA Cup nhưng chiến tích đó không đủ giúp ông giữ được chiếc ghế thuyền trưởng.

{keywords}
Conte sẽ bị sa thải

Xuyên suốt mùa bóng vừa qua, Conte liên tục mâu thuẫn với BLĐ The Blues về chính sách chuyển nhượng. Bản thân Abramovich cũng muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, khi Chelsea mất suất dự Champions League.

Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, Chelsea sẽ thông báo sa thải Conte và trả 9 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Ngay sau đó họ sẽ bổ nhiệm Maurizio Sarri ngồi lên ghế nóng ở Stamford Bridge.

* Anh Tuấn

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Không những bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ, CLB TP.HCM còn phải nhận thất bại 0-1 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, trong trận đấu ra mắt tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng ở vòng 9 Nuti Cafe V-League.

Tiền đạo Cần Thơ lập siêu phẩm từ giữa sân như Beckham

Tiền đạo Cần Thơ lập siêu phẩm từ giữa sân như Beckham

Đó là pha lập công tuyệt đẹp từ giữa sân của tiền đạo ngoại binh Wander Luiz cho XSKT Cần Thơ vào lưới của Sài Gòn FC, trong trận đấu ở vòng 9 Nuti Cafe V-League chiều 25/5.

U23 Việt Nam đọ sức U23 Barcelona tại Mỹ Đình

U23 Việt Nam đọ sức U23 Barcelona tại Mỹ Đình

Thông tin từ VFF, U23 Barcelona đã chính thức nhận lời sang Việt Nam tham dự giải Tứ hùng diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải đấu U23 Việt Nam chuẩn bị cho Á vận hội, diễn ra vào tháng 8 tại Indonesia.

Bóng đá Việt Nam mua vui: Phút 89, thật - giả khó lường...

Bóng đá Việt Nam mua vui: Phút 89, thật - giả khó lường...

Khi những câu chuyện về cuộc đua vào VFF chưa rõ thật giả, một lần nữa làng bóng đá Việt Nam lại hoảng hốt với tin CLB TPHCM sẵn sàng rời V-League. Phút 89, thật giả khó lường...