- MU hả hê Pogba, nóng thư hùng Chelsea vs Barca ở vòng 16 Champions League, Neymar khóc dở mếu dở điều kiện rời PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20-2.

Neymar khóc dở mếu dở với điều kiện rời PSG

Neymar được cho thú nhận với Messi, cảm thấy hối hận vì đã rời Barca, và mong muốn được quay trở lại La Liga.

{keywords}
 Neymar không dễ chia tay PSG

Các tin đồn cũng cho hay, Chủ tịch Real Madrid, Perez đang thảo luận với cha của tiền đạo Brazil để đưa anh về Bernabeu, sau khi đã lỡ 1 lần lúc Neymar còn ở Santos.

Don Balon loan báo, ông chủ PSG, Nasser Al-Khelaifi đã nói sẵn sàng để Neymar ra đi nhưng chỉ với 1 điều kiện: hãy đưa CLB này xưng vương châu Âu - vô địch Champions League.

Đây là yêu cầu cực khó với Neymar và đồng đội sau khi PSG đã bị Real Madrid bắn hạ 1-3 ở lượt đi vòng 16. Sự khác biệt về đẳng cấp giữa 2 CLB chính là điểm then chốt và Neymar nhận rõ, PSG chưa thể nào chạm đến Barca hay Real.

Để hất cẳng nhà đương kim giữ cúp, PSG phải làm sao không để thủng lưới đánh bại Real ít nhất với tỷ số 2-0 ở trận lượt về.

Real không quan tâm, Pogba "xuống nước" Mourinho

The Sun cho hay, Real Madrid lên kế hoạch chi 120 triệu bảng để đưa Paul Pogba ra khỏi MU cho chiến dịch cải tổ mạnh mẽ của đội bóng Hoàng gia vào hè này.

{keywords}
Pogba chấp nhận tìm cách thích nghi chơi bóng cạnh Sanchez 

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague lại hé lộ, nhà vô địch La Liga không quan tâm đến tiền vệ là tâm điểm những ngày qua bởi mâu thuẫn với Mourinho cũng như có ý định đào tẩu sang Real Madrid.

Pogba hiện đã trở lại tập luyện sau khi được cho là bị ốm trong trận MU thắng Huddersfield 2-0 ở Cup FA đêm thứ Bảy vừa qua. Dù vậy, HLV Mourinho không xác nhận liệu ngôi sao người Pháp có đá ở vòng 16 Champions League, lượt đi trên sân khách MU gặp Sevilla đêm thứ Tư này hay không.

Theo báo chí Anh, trước tình hình căng thẳng Pogba "xuống nước", được cho nói với bạn bè sẽ tìm cách thích nghi với lối đá của MU có Alexis Sanchez trên sân.

Barca gây náo loạn ở London

Đại chiến Chelsea vs Barca ở vòng 16 Champions League nóng lên khi các sao Barca đổ bộ đến London với sự quan tâm, chào đón từ nguời hâm mộ.

{keywords}
 Messi và Barca đã có mặt ở London chuẩn bị đấu Chelsea

Lực lượng an ninh đã phải làm việc vất vả khi Messi và đồng đội xuống xe để vào khách sạn, chuẩn bị cho trận đấu được chờ đợi vào đêm nay, trên sân Stamford Bridge.

Có fan quá khích còn vượt qua rào an ninh để lao về phía thần tượng, nhưng đội ngũ bảo vệ đã can thiệp kịp thời.

Chelsea vs Barca, trận đấu được chú ý còn bởi liên quan đến chiếc ghế của HLV Conte. Có thông tin rằng, nếu nhà cầm quân người Ý để thua trong trận chiến quan trọng này, ông sẽ bị sa thải, nhường chỗ cho cựu HLV Barca, Luis Enrique.

L.H