- Sau Fred trên đường đến Old TRafford, MU nhắm sao Brazil thứ 2 cho Mourinho, trong khi Sarri chuẩn bị thay Conte được loan báo mua gần cả đội hình "đại phẫu" Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/5.

MU bất ngờ tậu "nhân tố bí ẩn" Douglas Costa

Trong lúc Fred được loan báo sẽ đến kiểm tra y tế ở Carrington vào tuần tới thì the Sun cho hay thêm, MU chuẩn bị sẵn một khoản lớn (79 triệu bảng) cùng với mong mỏi Juventus... từ chối để có thể đưa Douglas Costa về Old Trafford.

{keywords}
Mourinho thèm có sự năng nổ của Douglas Costa, nhưng MU có mua được hay không phụ thuộc vào Juventus!

Mourinho rất kết tiền vệ Brazil, bởi khả năng chơi đa dạng cho nhà vô địch Serie A, với nhiều vị trí khác nhau. Douglas Costa có thể chơi cả ở cánh trái lẫn cánh phải hoặc đá hộ công. Khi cần anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Chiến lược gia người Bồ muốn sự năng nổ của Douglas Costa sẽ khuấy đảo, tạo thêm cảm hứng cho hàng công mà những Alexis Sanchez, Anthony Martial hay Juan Mata chưa đáp ứng sự kỳ vọng.

MU cần sự thay đổi mạnh mẽ lực lượng hè này để có thể đánh bại được hàng xóm Man City đã bước lên làm bá chủ bóng đá Anh cùng tham vọng tiếp tục chiếm chỗ trong những mùa tới.

Douglas Costa có thể mang đến sự thú vị cho Premier League, cũng như là "nhân tố bí ẩn" cho đội hình của Mourinho mùa tới.

Chỉ có điều, việc MU liệu có thể sở hữu tiền vệ tấn công này hay không, phụ thuộc vào Juventus. Mùa qua, đội bóng thành Turin có Costa theo dạng cho mượn. Và họ có quyền mua đứt ngôi sao 27 tuổi, nếu chi ra 40 triệu bảng cho Bayern.

Nếu điều này xảy ra, tham vọng sở hữu Douglas Costa trong đội hình của Mourinho tan thành mây khói.

Maurizio Sarri mua gần cả đội hình "đại phẫu" Chelsea

Ancelotti vừa... chiếm ghế của Maurizio Sarri ở Napoli và nhà cầm quân này hiện là cái tên "nóng" nhất để... đá bay đồng hương Anonio Conte khỏi Chelsea.

{keywords}
Sarri được loan báo thay Conte, vẫn giữ David Luiz làm trụ cột và có kế hoạch mua gần cả đội hình để "đại phẫu" Chelsea

Nếu điều này xảy ra thì cả 3 chiến lược gia người Ý đều có lương duyên với Chelsea.

Trước Conte, Ancelotti cũng đã giúp đội bóng thành London giành cú đúp danh hiệu 2010: Premier League và FA Cup.

Đây cũng là 2 chiếc cúp Conte mang về cho Chelsea, nhưng ở 2 mùa khác nhau.

Mùa này, Conte vừa cùng học trò thắng MU 1-0 để đoạt Cúp FA, cứu vãn mùa giải trắng tay, không đủ quyền dự C1 mùa sau.

Dù vậy, ông vẫn được đồn thổi sẽ bị Chelsea sa thải, và Sarri đang nổi lên là ứng viên số 1 thay thế.

Và Express sớm liệt kê ra 8 cái tên mà chiến lược gia 59 tuổi có thể mang đến Stamford Bridge để "đại phẫu" Chelsea. Cụ thể gồm, 4 sao Napoli: Jorginho, Dries Mertens, Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam; bộ đôi Leverkusen: Leon Bailey, Bernd Leno cùng Felipe Anderson (Lazio) và Denis Suarez (Barcelona)

L.H

MU mở đàm phán mua hậu vệ 50 triệu bảng của Tottenham

MU mở đàm phán mua hậu vệ 50 triệu bảng của Tottenham

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, phía MU đã bắt đầu thương thảo chiêu mộ trung vệ người Bỉ - Toby Alderweireld.

"Vua Ai Cập" Salah nhịn ăn đá chung kết C1 với Real

"Vua Ai Cập" Salah nhịn ăn đá chung kết C1 với Real

Mohamed Salah sẽ không ăn gì trong ngày đá trận chung kết Cúp C1, vì tháng Ramadan, nhưng anh vẫn tự tin xé lưới Real Madrid.

Lộ diện HLV thay Conte, MU tống Martial ra nước ngoài

Lộ diện HLV thay Conte, MU tống Martial ra nước ngoài

Chelsea chuẩn bị phế bỏ Antonio Conte và mời HLV Napoli - Maurizio Sarri về ngồi ghế nóng. MU muốn bán Martial cho các đội bóng ngoài nước Anh...

Chung kết C1: Ronaldo dọa Liverpool, Salah làm được gì?

Chung kết C1: Ronaldo dọa Liverpool, Salah làm được gì?

Ronaldo cảnh báo Liverpool trước chung kết C1 lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ VN, anh vẫn ở đỉnh cao quyền lực và tuổi sinh học thậm chí còn trẻ hơn cả "Vua Ai Cập" Mohamed Salah.