- MU lôi kéo Willian trước cuộc đại chiến Chelsea, có thể mua lại hợp đồng của Seri. Real Madrid duyệt chi kế hoạch 80 triệu euro cho Alaba.

MU lôi kéo Willian trước thềm đại chiến Chelsea

MU đang có vấn đề với các tiền đạo cánh, khi mà lần lượt Rashford rồi Martial liên tục đánh mất phong độ, không tạo được đột biến.

{keywords}
Mourinho muốn kéo Willian về MU

Sau nhiều lần lôi kéo Gareth Bale mà chưa thành, MU quyết định trở lại với mục tiêu Willian, người cũng từng được HLV Mourinho quan tâm trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Willian là một trong những cầu thủ Chelsea hiện vẫn duy trì mối quan hệ tốt với Mourinho. Từ đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang hy vọng có thể đưa anh về sân Old Trafford.

Mùa giải này, Willian không thực sự nổi bật như trước. Tuy vậy, ngôi sao người Brazil vẫn thể hiện được giá trị đặc biệt ở các thời điểm quan trọng. Trận hòa mới đây với Barca là minh chứng.

Willian ngoài việc có thể tạo đột biến từ sút xa hoặc phạt trực tiếp, còn là một chiến binh với tinh thần rất cao, cần thiết với MU.

Real Madrid chi 80 triệu euro mua Alaba

Real Madrid sẽ không yên lặng trên thị trường chuyển nhượng những năm qua. Dù kết quả mùa giải này như thế nào, vẫn sẽ có cuộc cách mạng nhân sự lớn ở sân Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid chấp nhận chi 80 triệu euro cho Alaba

Chủ tịch Perez xem David Alaba là một mục tiêu quan trọng trong mùa Hè năm nay. Sau khi không thành công với Theo Hernandez, Real Madrid muốn tậu cầu thủ người Áo để giảm tải cho Marcelo.

Thực tế, Alaba không chỉ là sự bổ sung cho Marcelo bên cánh trái. Cầu thủ của Bayern Munich có thể đá tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ. Thế nên, anh đủ sức để thay Casemiro, hoặc lấp khoảng trống khi Ramos - Varane không thể thi đấu.

Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch cụ thể, sẵn sàng chi 80 triệu bảng để chiêu mộ Alaba.

MU sẽ chuộc hợp đồng Seri

{keywords}
MU xem xét mua lại hợp đồng của Seri

Theo Mirror, MU đang cân nhắc thực hiện điều khoản mua lại hợp đồng của Jean-Michael Seri, cầu thủ hiện đang khoác áo Nice.

HLV Mourinho muốn có Seri từ lâu, nhưng các cuộc đàm phán đều không có kết quả như mong đợi. Quỷ đỏ luôn bị Nice từ chối thẳng thừng.

Nguồn tin của Mirror cho biết, nếu các cuộc đàm phán tiếp tục bị hủy, MU sẽ mua lại hợp đồng của Seri. Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Seri với Nice là 40 triệu euro.

MU đang có vấn đề nơi hàng tiền vệ. Tương lai của Pogba vẫn còn là một câu hỏi, nên HLV Mourinho rất cần có thêm Seri, một tiền vệ trung tâm có khả năng tổ chức thế trận rất tốt.

Kim Ngọc