- Real Madrid sốt vó vì có thể vuột mục tiêu lớn Salah vào tay MU, cùng lúc Mourinho được loan báo sẵn sàng hi sinh Pogba để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

MU đột kích ký Salah

Diario Gol cho hay, Real Madrid và MU chính là 2 điểm đến tiềm năng của Mohamed Salah vào hè này, cho dù Liverpool không có ý định để mất đi ngôi sao quan trọng của mình.

{keywords}
Salah là sai lầm của Mourinho lúc còn ở Chelsea, khi đẩy tiền đạo này đi

Chân sút Ai Cập gây bão ở Premier League mùa này, cũng như đang cùng Liverpool phiêu lưu ở đấu trường Champions League. Được tôn vinh là Cầu thủ hay nhất năm của PFA, ngay trong mùa đầu từ Roma đến với bóng đá Anh, đã nói thay cho tất cả.

Salah hiện cũng đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, với 31 bàn.

Anh được Liverpool định giá ở con số 190 triệu bảng (năm ngoái mua về là 34,3 triệu bảng). Nhưng cho dù giá cao ngất ngưởng thì các "ông lớn" vẫn bị hút bởi cái tên Salah như một "cơn lốc" ở trên sân cỏ.

Real Madrid như ứng viên tiềm năng nhất. Tuy nhiên, Diario Gol thông tin nóng, lãnh đạo Kền kền hiện cảm thấy lo ngại, sợ MU sẽ "hớt tay trên", làm một cuộc tái ngộ khó tin với Mourinho.

Các tin tức cho hay, MU rất muốn sở hữu Salah, khi Mourinho ngày một kết tuyển thủ Ai Cập, sau khi đã sai lầm đẩy anh khỏi Chelsea vào 2016.

Mourinho sẵn sàng cược Pogba đưa Ronaldo trở lại

Nguồn Don Balon loan báo, Paul Pogba trong mối quan hệ ngày một sứt mẻ, có thể bị Mourinho hi sinh trong thương vụ đàm phán Real Madrid để đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

{keywords}
Pogba có thể được MU dùng như một phần trong hợp đồng đàm phán Ronaldo

Pogba cho thấy khả năng của mình trong mấy trận gần nhất của MU, tuy nhiên báo chí Anh cho hay, quan hệ giữa tiền vệ Pháp và Mourinho vẫn không được cải thiện.

Chiến lược gia người Bồ đã ra tối hậu thư cho Pogba: hoặc MU hoặc "cò" Mino Raiola (người được cho đứng sau giật dây Pogba nổi loạn).

Trong khi đó, Pogba cũng hướng lối ra đến Real Madrid và Mourinho sẵn sàng đẩy anh đi, nếu hai bên vẫn mỗi người một hướng.

Và anh sẽ được dùng như một phần trong hợp đồn để MU đàm phán Real đưa Ronaldo trở lại Nhà hát của giấc mơ.

Tuy đã bước qua tuổi 33 nhưng Ronaldo vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ trên sân mà khó ai theo kịp.

Báo chí Tây Ban Nha cũng khẳng định, nếu lãnh đạo Kền kền không chịu đáp ứng khoản lương bổng như yêu cầu - bằng Messi, 500.000 bảng/tuần, Ronaldo sẽ gật đội bóng cũ MU.

Mourinho và Ronaldo từng làm việc chung ở Real, nhưng quan hệ của họ xấu đi những tháng cuối và sau đó thì không thèm nhìn mặt nhau.

L.H