- Áo số 10 của MU có chủ mới: Gareth Bale, De Gea ký mới 5 năm, nhận lương khủng, trong khi Liverpool để Salah ra đi với một điều kiện là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/4.

MU dành sẵn áo số 10 cho Bale

Nguồn Don Balon (Tây Ban Nha) quả quyết, chiếc áo số 10 của MU mà Ibrahimovic vừa để lại, sẽ mang tên Bale mùa giải tới.

{keywords}
Bale được cho sẽ cập bến MU vào hè này

Gareth Bale là một trong những cái tên được đồn đại mà Real Madrid sẽ tiễn "lên đường" vào hè này, và MU vẫn luôn được nhắc đến như ứng viên hàng đầu quân tâm ký tiền vệ Xứ Wales.

Trong phát biểu mới nhất, Mourinho cũng tiết lộ, ông muốn bổ sung 2 tiền về mới để thay thế Carrick (sẽ nghỉ hưu) và Fellaini trên đường rời Old Trafford.

Mourinho là một fan của Bale và ông từng chia sẻ hồi năm ngoái, chỉ cần Real Madrid bật tín hiệu, ông sẽ nỗ lực để có đội trưởng Xứ Wales về với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, CĐV MU lại phản đối Mourinho mua Bale, bởi lo ngại tiền sử chấn thương của cầu thủ này. Đây là lý do chính khiến Bale không thể thường xuyên tỏa sáng tại Bernabeu, khiến Chủ tịch Perez ngày một nản.

Liverpool để Salah ra đi với một điều kiện

Express cho hay, lãnh đạo Liverpool đã nói với Mohamed Salah, sẽ để anh ra đi nếu có thể mang vinh quang - chiếc cúp C1 danh giá về cho sân Anfield.

{keywords}
Liverpool để Salah ra đi nếu mang chiếc cúp C1 về cho đội

Jurgen Klopp và Liverpool không muốn để vuột chân sút người Ai Cập, nhưng vì có quá nhiều "vệ tinh" vây quanh nên họ đã làm bài tâm lý với Salah: sẽ để anh đến bất cứ đâu, nếu giúp đội nhà leo lên đỉnh châu Âu.

Đội bóng vùng Merseyside đã giành tấm vé bán kết, có cuộc chạm trán lượt đi với Roma vào đêm nay, sau khi thắng ấn tượng "gà nhà" Man City với tổng tỷ số 5-1.

Bản thân Salah vừa giành giải Cầu thủ hay nhất năm của PFA. Anh đạt một phong độ xuất sắc, đóng góp đến 41 bàn thắng cho Liverpool trên mọi mặt trận, đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 31 bàn.

Theo Don Balon, Liverpool định giá Salah 190 triệu bảng, và ngay cả mức giá cao ngất ấy, Real Madrid cũng quyết mua. Kế hoạch của đội bóng Hoàng gia là đàm phán trả tầm 123 triệu bảng, cộng các thêm cầu thủ.

Trước đó, có thông tin, ngôi sao mà Klopp muốn đàm phán trong hợp đồng (nếu buộc phải bán Salah) là Isco.

De Gea ký mới 5 năm, nhận lương 350.000 bảng/tuần

The Sun cho hay, thủ thành David De Gea sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng mới 5 năm, nhận mức lương khủng 350.000 bảng/tuần, cao thứ 2 tại MU, chỉ sau Alexis Sanchez - 500.000 bảng/tuần.

{keywords}
De Gea chuẩn bị nhận lương cao thứ 2 tại MU

De Gea chính là người chơi ổn định và nổi bật nhất của MU suốt mấy mùa qua. Nhưng tương lai của anh luôn được đồn đại bởi sự đeo bám dai dẳng của Real Madrid, sau khi mua hụt hồi 2015.

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào hè tới và dĩ nhiên Mourinho không muốn mất đi trụ cột quan trọng này. Vì lẽ đó, MU muốn De Gea được hạnh phúc, bằng cách đãi ngộ anh thật xứng đáng, so với con số 200.000 bảng/tuần đang hưởng.

Và vì CLB vừa cắt giảm được một khoản ngân sách từ việc chi lương trả Ibrahimovic (mùa đầu là 350.000 bảng/tuần, mùa 2 là 225.000 bảng/tuần) - chuyển sang giải nhà nghề Mỹ, Galaxy LA theo dạng tự do hồi tháng 3 vừa qua, nên MU dùng khoản tiền này để tăng lương cho De Gea.

L.H

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng dù đang rơi cảnh dự bị nhưng một lần nữa hút mọi sự chú ý của dư luận, khi xuất hiện làm vedette tại show diễn thời trang VIFW Xuân/Hè 2018...

Mourinho: MU không giành FA Cup, tôi sẽ bị giết mất!

Mourinho: MU không giành FA Cup, tôi sẽ bị giết mất!

Mourinho cho rằng ông sẽ "bị giết" bởi những cơn mưa chỉ trích, nếu như không cùng MU đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 19/5 tới đây tại sân Wembley.

Siêu mẫu mê Klopp đặt cược Liverpool đè bẹp Roma

Siêu mẫu mê Klopp đặt cược Liverpool đè bẹp Roma

Amanda Harrington, siêu mẫu cuồng HLV Jurgen Klopp, tin tưởng vào khả năng Liverpool sẽ đánh bại Roma ở lượt đi bán kết Champions League.  

HLV Park Hang Seo: “U19 Việt Nam chỉ mạnh về tinh thần, chưa thể bằng U23”

HLV Park Hang Seo: “U19 Việt Nam chỉ mạnh về tinh thần, chưa thể bằng U23”

Theo dõi các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.