- MU nhảy vào cuộc đua giành sao trẻ Schalke, Pep Guardiola cảnh báo Arsenal, Barca nhận tin xấu từ Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/12.

MU nhảy vào cuộc đua giành Leon Goretzka

Sky Sports hay, MU đã tham gia vào cuộc đua giành sao trẻ Schalke, Leon Goretzka đang đi vào những tháng cuối trong hợp đồng.

{keywords}
Mourinho nhắm tiền vệ tuyển Đức thay Michael Carrick

Tiền vệ sinh năm 1995 đang gây sức hút với hàng loạt tên tuổi châu Âu, trong đó có Barca, Juventus, Bayern, Arsenal, Liverpool và mới nhất là MU của Mourinho. Dự báo về một mùa hè cạnh tranh đầy khốc liệt, theo nguồn trên, lãnh đạo Quỷ đỏ có kế hoạch đưa ra lời đề nghị với tiền vệ tuyển Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

MU có luôn 2 phương án, hoặc đề nghị Leon Goretzka ký tiền hợp đồng và đến hè chính thức cập bến Old Trafford, hoặc CLB cũng có thể bỏ ra ngay một khoản phí cho Schalke để có anh ngay trong tháng Giêng. Leon Goretzka được Mourinho nhắm là thay thế lý tưởng cho Michael Carrick.

Tuy nhiên, Schalke dường như không có ý định bán Leon Goretzka ngay giữa mùa. CLB đã đề nghị gia hạn sẵn sàng đưa tài năng triển vọng này trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, nhưng hiện Goretzka vẫn chưa đồng ý, bởi sự hấp dẫn từ các ông lớn vẫy gọi.

Man City không đời nào bán Sterling cho Arsenal

Thuyền trưởng Pep Guardiola khẳng định, Man City chưa bao giờ có ý định bán Raheem Sterling cho Arsenal cả.

{keywords}
Pep chỉ có thể lấy thêm Sanchez chứ không bán Sterling cho Arsenal

Hồi mùa hè từng có thông tin, để hội ngộ Alexis Sanchez, Pep Guardiola sẵn sàng mang Raheem Sterling ra đổi với Arsenal. Tuy nhiên, cựu HLV Barca khẳng định, không hề có chuyện này, Man City không đời nào bán tài năng của họ cho Pháo thủ.

Hiện tại Sterling đang chơi thăng hoa cùng Man City, đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi mặt trận, nhiều hơn 3 bàn so với cả chiến dịch mùa trước của anh. Vì lẽ này mà đội chủ sân Etihad đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Anh, trong sự hài lòng của Pep:

"Chúng tôi muốn làm rõ ràng rằng, khi Arsenal nói muốn cậu ấy, chúng tôi đã trả lời: Không, điều đó sẽ không xảy ra. Sterling vẫn còn trẻ, và chúng tôi hi vọng sẽ khiến cậu ấy hạnh phúc để có thể gắn bó với Man City lâu hơn.

Tôi không phải là người khám phá ra tài năng của Sterling. Đó là tài năng của cậu ấy và lúc còn ở Liverpool cậu ấy cũng đã chứng tỏ rồi. Cậu ấy chơi rất tuyệt vời và đó là lý do vì sao Man City trả nhiều tiền".

Chi 127 triệu bảng, Barca sẽ có Coutinho trong tháng Giêng

Tờ AS loan báo, Liverpool sẽ bán Philippe Coutinho cho Barcelona vào tháng Giêng nhưng chỉ với giá 127 triệu bảng.

{keywords}
Barca rất muốn Coutinho và Coutinho cũng vậy nhưng quyết định nằm ở Liverpool

Barcelona đã theo tiền vệ Brazil cho đến phút chót kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhưng rốt cuộc vẫn thất bại trong việc thuyết phục Klopp cùng đội bóng vùng Merseyside, dù liên tục tăng giá.

Đội bóng xứ Catalan được cho tiếp tục theo đuổi Coutinho vào tháng Giêng này. Và báo chí Tây Ban Nha cho hay, đại diện Anh chấp nhận để trụ cột của họ ra đi nhưng chỉ với giá như trên.

Tuy nhiên, khi được hỏi Klopp đã cười vào điều này. Ông bày tỏ: "Định giá ư? Thú vị đấy. Tất nhiên Philippe vẫn rất cần thiết cho chúng tôi. Nhưng liệu có nên ngừng nghĩ đến cậu ấy vào lúc này chỉ vì những câu chuyện xuất hiện trên các tờ báo Tây Ban Nha? Hoàn toàn không có gì để nói về điều này".

L.H