- MU tung chiêu độc lấy sao trẻ Asensio. Real Madrid chọn Joachim Low thay HLV Zidane. Arda Turan xác nhận muốn rời Barca.

MU ra chiêu lấy Asensio

MU đang thừa nước đục thả câu, khi tận dụng cuộc khủng hoảng ở Real Madrid để lôi kéo Marco Asensio.

Hiện tại, Real Madrid đang thi đấu thất vọng, và phòng thay đồ đầy mâu thuẫn. Cuộc đấu đá nội bộ khiến cho những cầu thủ trẻ tài năng như Asensio bị ảnh hưởng.

{keywords}

MU đang tận dụng Real khủng hoảng để lấy Asensio

Chính vì thế, MU đang thuyết phục ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha rời sân Bernabeu để sang Old Trafford.

MU hứa hẹn sẽ dành cho Asensio mức lương cao hơn nhiều con số 75.000 bảng mỗi tuần mà anh đang nhận ở Real Madrid.

Dự kiến, Asensio có thể nhận lương 120.000 bảng mỗi tuần, bằng mức MU đang trả cho Matic. Đồng thời, tùy theo mức độ đóng góp mà anh có thêm tiền thưởng.

Theo những tin tức từ Tây Ban Nha, nếu tình hình hiện nay ở Real Madrid không cải thiện, Asensio sẽ gật đầu với đề nghị từ MU.

Real Madrid chọn Joachim Low

Real Madrid đang khủng hoảng, và không loại trừ khả năng Chủ tịch Perez sẽ sớm chia tay HLV Zidane.

Trong thời gian làm chủ tịch ở Bernabeu, Perez chưa bao giờ làm việc với HLV nào nhiều hơn 3 năm. Thế nên, các chuyên gia phân tích Zidane sớm ra đi là khả năng cao.

{keywords}

Joachim Low là giải pháp thay Zidane ở Real Madird

Một kế hoạch hậu Zidane đang được Perez và TGĐ Jose Angel Sanchez triển khai. Trong đó, Joachim Low được xem là ưu tiên hàng đầu.

Perez rất ngưỡng mộ Low, người mang đến những thành công cho tuyển Đức trong hơn 10 năm qua. Đỉnh điểm là chức VĐTG 2014.

Low quản lý con người rất tốt. Hơn nữa, ông theo đuổi thứ bóng đá đẹp mà Perez luôn hướng đến.

Khả năng không nhỏ là Low sẽ dẫn Real Madrid sau World Cup 2018. Nếu Zidane ra đi khi mùa giải 2017-18 chưa kết thúc, Perez sẽ chọn một người đóng thế. Có thể là Solari hoặc Guti, những người đang nắm các đội trẻ.

Arda Turan chia tay Barca

Arda Turan đã quyết định rời Barca vào tháng Giêng tới, sau khi không nằm trong kế hoạch của HLV Valverde.

{keywords}

Arda Turan xác nhận sẽ rời Barca

Barca từng mua Arda Turan với giá 34 triệu euro từ Atletico vào năm 2015, chưa tính các khoản trả sau theo thành tích. Mặc dù vậy, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể hiện được nhiều.

Mùa này, Arda Turan chưa đá phút nào trên mọi mặt trận. Chỉ 1 lần duy nhất anh được điền tên vào danh sách dự bị, trận thắng Betis 2-0 ở vòng 1 La Liga.

Barca đã cố bán Arda trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này từ chối ra đi vì đang nhận lương cao.

“Quyết định đã được đưa ra. Hiện tại, tôi muốn rời Barca”, Arda tâm sự với tờ Fanatik. Arsenal hoặc một CLB Trung Quốc sẽ là điểm đến mới của anh.

Kim Ngọc