- Mourinho khiến các sếp bự MU "rối loạn" vì tâm trạng u ám của mình, liên quan đến các vấn đề mua sắm. Chưa kể, thông tin mới nhất, Milinkovic-Savic chọn đến Chelsea càng khiến ông thầy người Bồ chán thêm.

MU năm nay mua sắm sớm, hiện đã có 3 hợp đồng gồm hậu vệ phải Diogo Dalot từ Porto, tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk và thủ môn Lee Grant từ Stoke City. Nhưng, như Mourinho mới tuyên bố: "tôi muốn thêm 2 cầu thủ nữa".

{keywords}
Mourinho không ngừng than thở trước mùa giải mới

Trong bối cảnh MU du đấu Mỹ vắng đến gần cả đội hình và ngay sau đó là bước vào chiến Premier League 2018/19, với trận ra quân gặp Leicester City vào ngày 10/8, Mourinho liên tục than thở cũng như có cái nhìn tiêu cực trước mùa giải mới.

Chưa kể, những chữ ký còn lại mà ông đưa danh sách cho Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward vẫn chưa thực hiện đến đâu, trong khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh năm đóng cửa sớm, vào 9/8, thay vì 31/8 như mọi năm.

Theo Independent, vì cái sự "khó ở" trong người của ông thầy người Bồ mà đang khiến lãnh đạo MU "rối loạn", trong đó việc mua sắm là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề cho nội bộ đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Milinkovic-Savic thích đến Chelsea hơn là MU

Tờ này cho hay thêm, Mourinho đặt ra câu hỏi khi nào những cầu thủ (nằm trong danh sách chuyển nhượng) sẽ được bán để CLB có thêm nguồn tiền mua sắm mới nhưng đã không nhận được câu trả lời như ông muốn.

Có lẽ vì sự thất vọng này mà khi được hỏi liệu có tự tin MU có thể đua Premier League 2018/19, Mourinho đã đáp: "Tôi không thể trả lời câu hỏi của anh".

Trong khi đó, các tin tức mới nhất càng khiến Mourinho nản hơn, khi mục tiêu MU theo đuổi là Milinkovic-Savic thích chuyển đến Chelsea hơn, chứ không phải Nhà hát của giấc mơ.

L.H