- HLV Mourinho sẵn sàng bán Martial nếu anh muốn rời Old Trafford hè tới. Fellaini đang được rất nhiều đội bóng quan tâm khi trở thành cầu thủ tự do hè tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tới 23/4.

Tờ Sunday Times cho hay, Mourinho nhận thức rõ các đại diện của Martial đang xúi giục chàng trai trẻ người Pháp rời MU hè này vì không được ra sân thường xuyên.

{keywords}
Mourinho chấp nhận để Martial ra đi nếu anh muốn

Nếu chân sút 22 tuổi yêu cầu được chuyển nhượng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng sẽ không ngăn cản. Họ sẽ đòi mức phí cao nhất có thể nếu Juventus, PSG hay Real Madrid thực sự muốn giành lấy chữ ký Martial.

Ở hoàn cảnh hiện tại, cầu thủ trị giá 36 triệu bảng này đang phải cạnh tranh vị trí với Alexis Sanchez và Rashford. Phong độ Martial cũng sụt giảm nghiêm trọng kể từ đầu năm, khi bàn thắng cuối cùng ghi được là vào lưới Burnley hồi tháng 1.

Hợp đồng hiện tại giữa anh và Quỷ chỉ còn thời hạn đến hè 2018, kèm theo điều khoản kéo dài thêm 12 tháng. Chính vì thế, MU sẽ chấp nhận cái giá dao động từ 60 đến 70 triệu bảng trong trường hợp có đội bóng hỏi mua Martial.

Fellaini nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Fellaini sẽ chia tay đội bóng thành Manchester khi bản hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải này.

{keywords}
Fellaini được 6 CLB để mắt đến

Sẽ trở thành cầu thủ tự do nên tiền vệ người Bỉ đang nhận được ít nhất từ 6 CLB cả ở trong lẫn bên ngoài nước Anh, bao gồm Paris Saint-Germain, Juventus, Monaco, Besiktas, West Ham và Leicester.

Fellaini đang hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần tại Old Trafford và anh muốn được tăng khoản thù lao lên gấp đôi khi chuyển đến môi trường mới.

Bản thân Fellaini cũng không còn mặn mà ở lại Anh chơi bóng, do đó, cả West Ham và Leicester sẽ sớm bị loại khỏi cuộc đua.

* T.A

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng dù đang rơi cảnh dự bị nhưng một lần nữa hút mọi sự chú ý của dư luận, khi xuất hiện làm vedette tại show diễn thời trang VIFW Xuân/Hè 2018...

Siêu mẫu mê Klopp đặt cược Liverpool đè bẹp Roma

Siêu mẫu mê Klopp đặt cược Liverpool đè bẹp Roma

Amanda Harrington, siêu mẫu cuồng HLV Jurgen Klopp, tin tưởng vào khả năng Liverpool sẽ đánh bại Roma ở lượt đi bán kết Champions League.  

HLV Park Hang Seo: “U19 Việt Nam chỉ mạnh về tinh thần, chưa thể bằng U23”

HLV Park Hang Seo: “U19 Việt Nam chỉ mạnh về tinh thần, chưa thể bằng U23”

Theo dõi các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Phiêu lưu với thầy cũ, Công Vinh cố kiên nhẫn?

Phiêu lưu với thầy cũ, Công Vinh cố kiên nhẫn?

Sau 6 lượt trận, đội bóng mà Công Vinh giữ vai trò quyền chủ tịch vẫn đang nằm ở nửa trên bảng xếp hạng, nhưng rõ ràng với tất cả các màn trình diễn đã qua của CLB TPHCM lại rất...nhạt nhoà.