- Mourrinho sẽ vung tiền chiêu mộ 4 cầu thủ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Alexis Sanchez muốn được đá lệch trái khiến Martial lo lắng... là những tin bóng đá mới nhất tối 6/2.

MU đã chơi không đến nỗi nào ở mùa giải thứ hai dưới triều đạo Mourinho, nhưng khoảng cách 13 điểm với đội đầu bảng Man City cho thấy thực tế, Quỷ đỏ cần tăng cường thêm những cầu thủ chất lượng để đuổi kịp gã hàng xóm.

{keywords}
Mourinho sẽ yêu cầu tuyển thêm 4 cầu thủ mới hè tới

Chuyên gia của BBC - Mark Lawrenson cho rằng, các ông chủ MU cần lắng nghe những yêu cầu của Mourinho trong mùa hè, nhằm đưa về một vài gương mặt mới bổ sung sức mạnh đội bóng.

"Rõ ràng, MU đang có một khoảng cách nhất định với Man City. Để thu hẹp nó, Mourinho cần tuyển thêm 3, 4 tân binh nữa trong mùa hè.

Tôi nghĩ ông ta cần thêm một tiền vệ sáng tạo và những hậu vệ cánh có thể lên công về thủ tốt. Vị trí Luke Shaw khiến tôi hoài nghi và bản thân Mourinho cũng thấy, ông cần vài sự thay đổi thời gian tới."

Alexis Sanchez muốn đá tiền đạo lệch trái

Sanchez đang có sự khởi đầu khá tốt trong màu áo mới Quỷ đỏ. Tiền đạo 29 tuổi này tỏa sáng trước Yeovil và cuối tuần qua tiếp tục chơi hay nhất trận Huddersfield, với bàn thắng ra mắt MU.

{keywords}
Sanchez muốn đá tiền đạo lệch trái

Tuy nhiên, vị trí thi đấu của cầu thủ người Chile là điều mà Mourinho vẫn còn băn khoăn. Bản thân Sanchez đá tốt nhất lệch về biên trái, nhưng Martial từ đầu mùa cũng gây ấn tượng mạnh bên cánh này.

Nguồn tin từ Manchester Evening News, Alexis Sanchez đã gặp nói chuyện riêng với HLV Mourinho đề đạt nguyện vọng được thi đấu chếch hành lang cánh trái.

Sanchez thần tượng Ronaldo, người cũng chơi vị trí tương tự thời còn khoác áo MU. Dẫu vậy, Mourinho đang rất khó xử, vì Martial không thể chơi đa năng như cựu tiền đạo của Arsenal.

Real chốt giá Gareth Bale 80 triệu bảng

Ngôi sao người Xứ Wales gặp rắc rối với chấn thương suốt thời gian qua nên phong độ giảm sút nghiêm trọng. Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, việc Bale chia tay sân Bernabeu thời gian tới là điều không tránh khỏi.

{keywords}
Bale nhiều khả năng sẽ rời Real hè tới

Dù hợp đồng của anh với đội bóng Hoàng gia còn thời hạn đến năm 2022, nhưng chủ tịch Perez muốn tống khứ bệnh binh 29 tuổi này để thu về một khoản tiền.

Sau cuộc gặp giữa lãnh đạo Real và đại diện của Bale, mức phí chuyển nhượng được thống nhất để anh rời Madrid hè tới là 80 triệu bảng, tương đương hơn 90 triệu Euro.

Mặc dù vậy, đây vẫn là con số khá cao, trong bối cảnh Bale chưa có được phong độ ổn định. Đội bóng "kết" Bale nhất là MU cũng tuyên bố rút lui sau khi có sự phục vụ của Alexis Sanchez.

* T.A