- Ngay sau thất bại nặng nề 1-4 trước Watford, HLV Antonio Conte khẳng định, ông không hề lo lắng chuyện mất việc và còn lên giọng thách thức tỷ phú người Nga - Abramovich.

Lần thứ hai liên tiếp trong vòng một tuần, Chelsea thua nặng nề với 3 bàn cách biệt. Chiếc ghế của thuyền trưởng Conte đang lung lay giữa cơn sóng dữ.

{keywords}
Chelsea thua đậm trận thứ 2 liên tiếp

Ở buổi họp báo sau trận, ông thầy người Italia cho biết: "Tôi không lo lắng về công việc của mình. Thế nên cũng chẳng sợ bị sa thải.

Hàng ngày tôi vẫn luôn làm việc với 120% khả năng. Mọi người thấy nỗ lực vậy đã đủ chưa?

Mai sẽ là một ngày khác và tôi không cảm thấy âu lo. Tôi vẫn có thể dẫn dắt Chelsea hoặc không. Đó chẳng phải vấn đề. Tâm trí tôi hiện rất rõ ràng.

Tôi có thể lên giường ngủ mà không phải lấn cấn điều gì. Thời gian qua, tôi đã làm việc hết mình. Nếu mọi thứ không ổn, CLB có thể đưa ra quyết định khác. Cuộc sống vẫn tiếp tục...

Thi đấu ở một đội bóng lớn, mỗi cầu thủ phải có trách nhiệm. Đặc biệt ở thời điểm này, bạn có thể thấy rõ ai sẽ chơi hết mình vì đội bóng.

Còn một khi muốn bộc lộ cá tính hay cái tôi cá nhân, điều đó sẽ gây nguy hại cho cả CLB" - Conte ngậm ngùi chia sẻ.

{keywords}
Conte có thể bị sa thải trong vài ngày tới

Thực tế, trước khi mùa giải 2017/18 khởi tranh, Conte suýt chút nữa rời bỏ Chelsea vì những bất đồng liên quan đến chính sách chuyển nhượng của CLB.

Tuy nhiên, mọi thứ sau đó được dàn xếp ổn thỏa và ông đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Đáng tiếc, kết quả của The Blues hiện ngày càng bết bát và ông chủ Abramovich dần mất kiên nhẫn.

Không loại trừ khả năng, tỷ phú người Nga sẽ sa thải HLV Conte ngay trong tuần này và mời Luis Enrique ngồi lên ghế nóng.

* Anh Tuấn