- HLV Mourinho đang tập trung vào vụ lôi kéo tiền vệ Jean Michael Seri của Nice. Arsenal nâng giá Aubameyang lên 50,9 triệu bảng hy vọng được Dortmund chấp thuận... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/1.

Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, HLV Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford thêm một tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh, hỗ trợ cho Matic và Paul Pogba.

{keywords}
Mourinho muốn có Seri từ Nice

Cái tên lọt vào tầm ngắm của "người đặc biệt" là Jean Michael Seri, 26 tuổi, hiện đang khoác áo Nice. BLĐ Quỷ đỏ đang cố gắng tiếp cận chuyển nhượng cầu thủ người Bờ Biển Ngà ngay mùa đông này.

Hiện Pogba và Matic chiếm hai suất đá chính trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Nhưng dự bị cho họ là Michael Carrick và Fellaini nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay MU hè này.

Chính vì thế, Mourinho phải lên ngay phương án thay thế. Seri là mẫu tiền vệ thể lực dồi dào, được ví là "người không phổi" và suýt chút nữa đầu quân Barcelona hồi hè.

Arsenal nâng giá Aubameyang lên 50,9 triệu bảng

Nhật báo Bild của Đức cho hay, Arsenal vừa tăng lời đề nghị từ 48,3 triệu bảng lên 50,9 triệu bảng trong thương vụ lôi kéo Aubameyang.

{keywords}
Aubameyang sắp trở thành tân binh Arsenal

Các sếp của Dortmund đã có những cuộc thương lượng chi tiết với GĐĐH Pháo thủ - Ivan Gazidis tại Đức mấy ngày qua.

Đội bóng ở Bundesliga muốn thu về 61,5 triệu bảng nhưng Arsenal đang cố gắng ép giá. Hôm qua, khi được hỏi về tiền đạo người Gabon, HLV Wenger khá tự tin thương vụ sẽ hoàn tất trong tuần này.

Không loại trừ khả năng Oliver Giroud sẽ được đem ra để trao đổi. Chân sút người Pháp mất vị trí chính thức vào tay Lacazette nên muốn ra đi để kiếm suất dự World Cup 2018.

Conte thừa nhận không thể cạnh tranh chuyển nhượng với MU, Man City

Chiến lược gia người Italia thẳng thắn thừa nhận, Alexis Sanchez sang MU hưởng lương cao ngất 350.000 bảng/tuần chứng tỏ hai đại gia thành Manchester vượt trội về mặt tài chính so với phần còn lại ở Premier League.

{keywords}
Conte ghen tị với Mourinho và Pep 

Conte nói: "MU và Man City có thể tranh đua sòng phẳng với các ông lớn khác trên Thế giới về vấn đề chuyển nhượng. Họ đã mạnh lại còn muốn tiếp tục đầu tư. Trong vụ Alexis Sanchez, chỉ có 1, 2 CLB có thể trả lương khủng cho anh ấy.

Đó cũng chính là hai CLB đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Chelsea chưa bao giờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Sanchez vì mức thù lao cậu ta đòi hỏi nằm ngoài tầm với của chúng tôi."

Hiện Conte đang rất bức xúc với chính sách chuyển nhượng của Chelsea. Tuy vậy, trong tuần này, ông có thể đưa về 2 tân binh từ AS Roma là Emerson Palmieri và Edin Dzeko.

* T.A