- Real Madrid nẫng sao tuyển Anh của Tottenham, PSG "đi đêm" với người đại diện, cướp N'Golo Kante của Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/7.

PSG bán hàng loạt sao để đổi lấy N'Golo Kante

Le Parisien loan báo, PSG sẵn sàng bán một loạt sao để dồn tiền mua cho bằng được tiền vệ N'Golo Kante, vừa cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018 vào cuối tuần qua.

{keywords}
PSG bán hàng loạt cầu thủ để lấy tiền mua người hùng World Cup 2018, N'Golo Kane của Chelsea

N'Golo Kante là nhân tố chủ lực, đóng vai trò quan trọng không thể thiếu làm nên thành công vang dội cho Gà trống Goulois ở World Cup 2018 diễn ra tại Nga, bất kể trận chung kết Pháp thắng Croatia 4-2, tiền vệ thuộc quân số Chelsea chơi không được tốt.

Nhìn cách Kante chiến đấu và đóng góp đầy thầm lặng, lãnh đạo PSG rất kết và muốn đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử.

Giá của N'Golo Kante được cho Chelsea định ở con số chừng 98 triệu bảng, và nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng huy động tiền để có được người hùng World Cup.

Cụ thể, theo nguồn trên PSG sẵn sàng bán những cái tên như Di Maria, Goncalo Guedes và Jese, cùng một số người khác hòng đảm bảo thương vụ có thể thành công ở mức cao.

Có thông tin, hiện GĐ thể thao PSG, Antero Henrique đã gặp người đại diện cũa N'Golo Kante bàn thảo về hợp đồng.

Mùa giải năm ngoái, PSG gây bão với phi vụ chuyển nhượng thế kỷ - đưa Neymar từ Barca về với giá gần 200 triệu bảng. Sau đó, tiếp tục sở hữu cả tài năng trẻ Kylian Mbappe trong đội hình, cùng điều khoản mua đứt 180 triệu euro.

Dù vậy, cũng có nguồn cho thấy, Chelsea có kế hoạch đề nghị gia hạn và tăng lương cho N'Golo Kante để giữ chân anh ở lại Stamford Bridge.

Real Madrid chi 50 triệu bảng lấy sao tuyển Anh

The Sun cho hay, Real Madrid gây bất ngờ khi muốn cuỗm sao tuyển Anh của Tottenham, Kieran Trippier, người đã chơi tỏa sáng tại World Cup 2018.

{keywords}
Real sẵn sàng đưa Trippier về Bernabeu

Tottenham định giá Trippier ở con số 50 triệu bảng và Real Madrid được cho sẵn sàng đáp ứng con số này để có được hậu vệ phải mà không ít người nhận xét là hay nhất giải đấu.

Trippier không chỉ chắc chắn trong phòng thủ mà còn tạo dấu ấn với những lần tham gia tấn công, đặc biệt ở những cú đá phạt. Bàn sút tung lưới Croatia, mở tỷ số cho tuyển Anh ở phút thứ 5 của trận bán kết là hình ảnh nổi bật của Trippier.

Báo chí Anh cho hay, một số CLB quan tâm đến hậu vệ này, trong đó có Real Madrid. Và bản thân Trippier ý thức được sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia nhưng chưa có bất kỳ phát ngôn nào về một động thái tiềm năng.

Việc Real nhảy vào muốn giành Trippier là một bất ngờ, bởi trước đó họ đã chi hơn 30 triệu bảng đưa hậu vệ cánh Alvaro Odriozola từ Real Sociedad về.

L.H