- Real Madrid tung chiêu, MU điêu đứng cả trong lẫn ngoài, Chelsea phập phù, Conte không dám đòi mua sắm là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày đầu năm 2018, 1/1.

Real Madrid cho MU... tịt đường cả Bale lẫn Harry Kane

Nhà vô địch La Liga đi nước cờ táo bạo mang lại toàn... tin xấu cho MU, khi sẵn sàng trao lại Gareth Bale cho Tottenham, trong hợp đồng trị giá 150 triệu bảng để đổi lấy chân sút Harry Kane.

{keywords}
Real dùng Bale để thương thảo ký Harry Kane là tin xấu cho MU

Cùng với tin sốt dẻo Neymar cập bến Bernabeu vào cuối mùa thì đồng thời Nhà trắng được cho còn có một kế hoạch khác, sở hữu tay săn bàn cự phách nhất Premier League hiện tại: Harry Kane, trong nỗ lực cải tổ hàng công của thuyền trưởng Zidane.

Ronaldo sắp cán mốc 33, phong độ đang đi xuống, Benzema 30 chơi phập phù và Bale thì thường xuyên làm bạn với chấn thương. Vậy nên, Chủ tịch Perez muốn những người trẻ, có sức công phá như Neymar, Harry Kane.

Tờ Star cho hay, với tiền đạo người Anh, để có thể thuyết phục Tottenham, Real sẵn sàng để Bale trở lại cộng thêm với rất nhiều tiền (mà tổng chạm mốc 150 triệu bảng) để đội bóng London "nhả" ngọc quý.

Đây là tin xấu cho MU và Mourinho, vì cả Bale lẫn Kane đều nằm trong tầm ngắm, danh sách "đi chợ" của đội chủ sân Old Trafford. Một thỏa thuận xảy ra sẽ thực sự là cú đánh cho Quỷ đỏ, đặc biệt trong bối cảnh khá ám đạm, cần viện trợ.

Theo nguồn trên, MU lo lắng thực sự, sợ Kane gia nhập sân Bernabeu vào cuối mùa, cộng thêm Bale trong hợp đồng, xem như kế hoạch xôi hỏng bỏng không.

Đội bóng của Zidane cũng âm mưu cuỗm luôn Martial

Don Balon tuyên bố, thuyền trưởng Zidane rất quan tâm cầu thủ đồng hương Anthony Martial đang chơi cho MU và muốn dùng để thay thế Benzema trong sơ đồ chiến thuật Real Madrid.

{keywords}
Real âm mưu cuỗm Martial khỏi Old Trafford

Theo nguồn trên, bản thân ngôi sao người Pháp cũng có kế hoạch đào tẩu sang Tây Ban Nha, sau khi không đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình Mourinho.

Real Madrid xem xét một đề nghị ở mức giá gây sốt, tầm 88 triệu bảng cho cựu tiền đạo Monaco.

Chelsea khó đua, Conte không dám đòi mua sắm

Chelsea kém Man City dẫn đầu 14 điểm, khó đua vô địch nên HLV Conte không mạnh miệng đòi ông chủ Abramovich vung tiền mua sắm, hoặc than thở như Mourinho. Thay vào đó ông chấp nhận thực tế.

{keywords}
Chelsea hiện xếp thứ 2 nhưng cách biệt quá xa điểm số khiến Conte phải thừa nhận, Man City quá tuyệt

"Tôi rất vui được làm việc với các cầu thủ của mình. Tôi cũng đã có cuộc nói chuyện với lãnh đạo CLB và họ biết quan điểm của tôi. Tôi là HLV và lo mọi thứ liên quan đến trận đấu trên sân. Nếu CLB có thể hỗ trợ, giúp chúng tôi thì càng tốt, còn không được thì cũng không sao, mọi thứ sẽ ổn.

Nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực hết thảy trong mỗi trận đấu để giành 3 điểm và sau đó chờ đến cuối mùa giải xem điều gì xảy ra".

Á chủ bài Eden Hazard đang được đồn nhất mực đòi đến Real Madrid, trong khi khả năng David Luiz ra đi cũng cao. Khi ấy, HLV Conte chắc chắn cần được lãnh đạo "tiếp viện".

L.H