- Mourinho nổi cáu khi MU phải đá thứ Bảy, Messi cãi nhau với HLV trưởng Barca vì Suarez, Ancelotti muốn chiếc "ghế" của HLV Wenger là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/10.


Messi cãi nhau với HLV Ernesto Valverde vì Suarez

HLV Ernesto Valverde được cho không hài lòng về Luis Suarez, bất kể anh có khởi đầu mùa giải đầy khí thế. Theo báo chí Tây Ban Nha, thuyền trưởng Barca phàn nàn về việc chân sút Uruguay bị thừa cân, khiến tốc độ không được mạnh mẽ như vốn có.

{keywords}
Messi và Suarez rất ăn ý trên sân và thân thiết với nhau ở ngoài đời

Ông muốn Suarez phải có sự thay đổi, nên không bằng lòng ra mặt. Và Leo Messi không chấp nhận điều này.

Theo Diario Gol, Messi đã tranh cãi với HLV Valverde về Suarez. Chân sút Argentina nhấn mạnh, nhà cầm quân này nhất thiết phải đặt niềm tin vào Suarez, thay vì "lấn cấn" hoài nghi.

Ai cũng biết Messi và Suarez có mối quan hệ rất thân thiết, ngoài ăn ý trên sân, còn đối xử rất tốt với nhau ở ngoài đời. Hai gia đình thường xuyên gặp gỡ, đi nghỉ mát chung với nhau. Vì thế, số 10 huyền thoại sân Nou Camp ra mặt bảo vệ Suarez cũng là điều dễ hiểu.

Ancelotti muốn "ghế" của Wenger tại Arsenal

HLV giàu thành tích Carlo Ancelotti vừa bị Bayern Munich sa thải sau trận thua bẽ bàng 0-3 trên sân PSG. Nhà cầm quân người Ý được cho đã để mất kiểm soát trong phòng thay đồ, không còn được các cầu thủ ủng hộ.

{keywords}
Ancelotti nhăm nhe chiếc ghế của HLV Wenger

Vì thế, ở giải quố nội Bundesliga, Hùm xám cũng gặt kết quả không như ý, chỉ đứng thứ 3 trên BXH. Theo truyền thông xứ mì ống, cựu HLV Chelsea sẽ nghỉ ngơi đến hết mùa.

Tuy nhiên, có một vị trí mà ông sẽ nhận ngay tức thì - chiếc thế mà "giáo sư" Wenger đang ngồi ở Arsenal. Ancelotti muốn trở lại Premier League và ông nhắm đến sân Emirates, nơi có không ít CĐV mong muốn Wenger rời cương vị.

Mùa hè vừa qua, tưởng Wenger sẽ chấp nhận từ chức vì sức ép người hâm mộ do Arsenal bao năm vẫn không lên số 1 Ngoại hạng Anh  nhưng rốt cuộc nhà cầm quân người Pháp vẫn ký mới 2 năm, nhất quyết không chịu từ chức, sau 20 năm gắn bó.

Mourinho bực mình vì MU phải đá vào thứ Bảy

Jose Mourinho thấy ngán ngẩm vì những người xếp lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh. Ông bực mình khi MU phải đá trận gặp Crystal Palace ở vòng 7 vào lúc 3 giờ chiều địa phương ngày thứ Bảy, 30/9 (tức 21h00, giờ Việt Nam), không đầy 3 ngày sau khi Quỷ đỏ từ Nga trở về (làm khách CSKA Moscow ở C1) vào lúc 4h sáng thứ Năm.

{keywords}
MU đáng lý phải được đá vào Chủ nhật

"Tôi nghĩ rằng điều đó thật lạ lùng, vì ở mỗi quốc gia đều có những quyết định để bảo vệ các CLB nhưng ở đây (nước Anh) điều đó không xảy ra.

Trong tuần tới là giai đoạn nghỉ quốc tế, vậy tại sao chúng tôi không thể chơi vào Chủ nhật? Với Chelsea, Man City, họ cũng không được chơi vào Chủ nhật".

Trước đó, HLV Conte của Chelsea cũng muốn nổi đóa vì lý do tương tự, bởi trận đấu quan trọng mà nhà vô địch Anh cũng chỉ về lại London vào lúc 4h sáng thứ Năm, nên chỉ có 1 ngày để chuẩn bị đại chiến với Man City.

Tuy nhiên, dù lịch thi đấu không ủng hộ nhưng đội bóng của Mourinho tiếp tục phong độ ấn tượng, lấy trọn 3 điểm trước các vị khách Crystal Palace.

L.H