- MU đang có kế hoạch lấy Sergi Roberto của Barca. Arsenal tranh tài năng trẻ Pulisic với Liverpool. Inter muốn có tiền vệ Mesut Ozil.


MU trở lại với Sergi Roberto

MU đang trở lại với mục tiêu Sergi Roberto. Đây là kế hoạch do chính HLV Jose Mourinho đề xuất, và muốn các quan chức ở sân Old Trafford sớm tiến hành đàm phán chuyển nhượng.

{keywords}

Mourinho rất muốn đưa Sergi Roberto về MU

Theo Don Balon, Mourinho đã theo dõi Sergi Roberto trong các trận đấu vừa qua, và đánh giá cao hiệu quả, cũng như tinh thần chiến đấu của cầu thủ người Tây Ban Nha. Ông đặc biệt yêu thích cách chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc của Sergi.

Sergi Roberto được HLV Valverde sử dụng ở nhiều vai trò khác nhau trong mùa giải này. Anh đá hậu vệ phải, tiền vệ phải, và thậm chí đảm nhiệm vai trò tiền vệ tấn công - như một kiểu "số 10".

"Sergi sẽ là món hời của chúng ta", một nguồn tin trích lời Mourinho nói với các cộng sự của ông. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, MU đã quan tâm đến Sergi Roberto nhưng không thể mua anh như mong muốn.

Giá chuyển nhượng Sergi được ấn định vào khoảng 40 triệu euro.

Arsenal tranh Pulisic với Liverpool

Arsenal đã vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Christian Pulisic, cầu thủ mà Liverpool vừa tiếp cận và muốn kéo sang nước Anh chơi bóng.

{keywords}

Arsenal vào cuộc tranh Pulisic với Liverpool

Pulisic đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Dortmund. Mặc dù mới 19 tuổi, anh có vai trò quan trọng trong đội hình của CLB hiện đang dẫn đầu bảng Bundesliga.

Sự đa năng của Pulisic là yếu tố khiến HLV Wenger mê mẩn. Cầu thủ người Mỹ có thể đá nhiều vai trò trên hàng công, cũng như đảm bảo tốt vị trí tiền vệ ở hai cánh.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có được Pulisic. Dù chưa chính thức công khai theo đuổi, nhưng Real Madrid đã cử các tuyển trách viên sang Đức theo dõi Pulisic thi đấu. Tottenham là đội bóng khác cũng quan tâm đến anh.\

Inter muốn chiêu mộ Ozil

Tương lai của Mesut Ozil tiếp tục là câu chuyện thú vị. Mới nhất, đến lượt Inter nhảy vào cuộc đàm phán với tiền vệ người Đức.

{keywords}

Inter đang hy vọng có Ozil

Theo xác nhận của Chủ tịch Erick Thohir, Inter rất nghiêm túc trong việc đàm phán với Ozil. Đội bóng Italia sẽ chính thức đặt vấn đề với cầu thủ này trong tháng Giêng 2018.

Ozil sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, và hai bên không tìm thấy thỏa thuận gia hạn. Theo quy định chuyển nhượng của FIFA, Ozil được tự do đàm phán với bất kỳ đối bóng nào tìm đến anh, từ ngày 1/1/2018.

Thời gian qua, Ozil thể hiện mong muốn được sang MU. Tuy nhiên, đội hình của HLV Mourinho hiện không có chỗ nào dành cho cựu tiền vệ Real Madrid.

Barca từng xem Ozil là một giải pháp sau khi Neymar ra đi, nhưng rồi cũng bỏ cuộc. Inter hiện không sánh được với MU và Barca, nhưng đủ khả năng đáp ứng tài chính cho Ozil.

Kim Ngọc