- MU nguy cơ mất Lukaku nếu ký Harry Kane, Mourinho ướm lời ngồi... "ghế nóng" PSG, Conte ghét công việc đang làm là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/10.

MU thưởng đậm "siêu trung vệ", Real đổi Bale lấy De Gea

MU nguy cơ mất Lukaku nếu mua Harry Kane

Báo chí xứ đấu bò loan tin Jose Mourinho đã có những cuộc trò chuyện với Harry Kane, với những dự định đưa chân sút Tottenham gia nhập sân Old Trafford vào mùa hè tới.

{keywords}
Nếu MU mua Harry Kane, Real sẽ tìm cách "đánh cắp" Lukaku

Thuyền trưởng MU được cho rất quyết tâm có được Chiếc giày vàng mùa trước trong đội hình của mình, và sẽ làm tất cả để điều này thành hiện thực.

Tuy nhiên, ông cũng nhận được cảnh báo, việc tậu Harry Kane về có khiến MU mất Romelu Lukaku vào tay đội bóng cũ, Real Madrid.

Theo El Gol Digital, Kền kền sẽ nhảy vào chớp cơ hội để ký hợp đồng với chân sút người Bỉ.

Real Madrid được biết đến rất "cáo già" trên thị trường mua sắm. Đội bóng này suốt mấy năm qua theo sát tài sản quý giá của MU: thủ thành De Gea, và đang tìm cách ép Quỷ đỏ: muốn Bale thì phải nhả tay giữ gôn số 1 của tuyển Tây Ban Nha.

Conte ghét công việc đang làm

Antonio Conte được biết đến với hình ảnh một nhà cầm quân đầy máu lửa, có những cảm xúc mãnh liệt bên ngoài đường biên, nhưng mới đây ông thổ lộ rằng, lắm khi thấy rất ghét cái nghề HLV của mình.

{keywords}
Conte nhiều lúc cảm thấy chán với cái nghề HLV nhiều áp lực

Thuyền trưởng Chelsea chia sẻ với GQ, sớm ý thức được công việc huấn luyện sẽ là cái nghề của mình, khi dẫn dắt 1 đội bóng từ năm... 14 tuổi - một nhóm các em học sinh tiểu học.

"Tôi luôn cảm thấy rằng đó sẽ là cuộc sống của tôi. Nhưng đôi khi tôi ghét nó, ghét công việc của một HLV. Nếu bạn muốn ngồi "ghế nóng", trở thành một HLV tài ba, bạn phải hi sinh cuộc sống của bạn, và lắm lúc tôi ghét điều này".

Ông nói thêm: "Tôi phải nghĩ về bóng đá 18 tiếng một ngày. Tôi thích ở bên gia đình. Năm nay mọi thứ tốt hơn khi họ (vợ và con gái) chuyển đến Anh cùng tôi, nhưng cũng không dễ dàng, vì bóng đá luôn chiếm hết tâm trí tôi".

Mourinho ướm lời... dẫn dắt PSG

Mourinho tuyên bố chắc chắn ông sẽ không kết thúc sự nghiệp huấn luyện (về hưu) ở MU, bởi ông là con người luôn muốn làm những điều mới mẻ.

{keywords}
Mourinho tuyên bố MU không phải là đội bóng cuối cùng mà ông dẫn dắt

Nhà cầm quân người Bồ hiện đi được nửa hợp đồng (3 năm) đã ký với Quỷ đỏ, từng thổ lộ muốn ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, phát biểu với Telefoot, Mourinho khẳng định, MU không phải là cái tên cuối cùng mà ông huấn luyện, và ông đã lấy chuyện con trai mình để nhắc đến PSG.

"Những gì tôi có thể nói là tôi vẫn là một HLV với những câu hỏi, những tham vọng, mong muốn làm những điều mới mẻ. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ không "về hưu" ở đây (MU).

Vừa rồi, con trai tôi sống ở London đã quyết định đến Paris (PSG) mà không phải là Manchester để xem bóng đá. Vì sao lại là Paris? Vì hiện tại Paris có điều gì đó đặc biệt, ảo diệu, trẻ trung và chất lượng".

L.H