- Jose Mourinho xác nhận, MU đàm phán ký mới với lão tướng Ibrahimovic, trong khi Coutinho làm loạn ở Liverpool, đòi rời Anfield sang Barcelona là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/8.


MU đàm phán ký mới với Zlatan Ibrahimovic

Đích thân thuyền trưởng Jose Mourinho xác nhận, MU đã có các cuộc đàm phán với Zlatan Ibrahimovic để ký hợp đồng mới khi tay săn bàn kỳ cựu hồi phục một cách thần kỳ chấn thương kinh hoàng gặp phải mùa trước.

{keywords}
Lương duyên MU - Ibrahimovic có thể tiếp tục khi chân sút lão tướng hồi phục chấn thương thần kỳ

Chân sút lão tướng Thuỵ Điển dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng hồi tháng 4, ở trận đấu Europa League, MU gặp Anderlecht được dự báo có thể phải đến 2018 mới trở lại. Nhưng Ibrahimovic khiến mọi người không tin nổi bởi sự hồi phục nhanh chóng của mình.

Chuẩn bị bước vào mùa giải mới, ngoài sự tự tin vào mùa giải thứ 2 tươi đẹp (luôn xưng vương số 1 ở mỗi CLB mà mình dẫn dắt), Mourinho cũng cho hay thêm về tình hình Ibrahimovic.

Zlatan cho thấy rõ ràng là những gì anh làm mùa trước là không đủ. Anh ấy muốn chơi thứ bóng đá ở trình độ cao nhất thêm nữa. Vì thế chúng tôi đã có những cuộc đàm phán và thảo luận về khả năng Zlatan Ibrahimovic có thể tham gia vào giai đoạn thứ 2 của mùa giảis cùng MU.

Ibrahimovic chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU mùa trước - 28 bàn trên mọi mặt trận. Anh hiện đang tiến hành hồi phục tại trại huấn luyện của Quỷ đỏ.

Coutinho làm loạn, đòi rời Liverpool sang Barca

Nguồn Sky Sports tuyên bố, Philippe Coutinhg có mối quan hệ xấu với HLV Jurgen Klopp và bây giờ anh không muốn chơi cho Liverpool nữa.

{keywords}
Coutinho được cho có mối quan hệ xấu với Klopp

Tiền vệ Brazil được loan báo đã thẳng thừng yêu cầu CLB được ra đi, sang Barcelona chơi bóng bất kể Liverpool  đã 2 lần từ chối lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan.

Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barca và giờ chỉ còn tìm cách làm sao "đào tẩu" khỏi Anfield trước việc Liverpool khăng khăng tuyên bố không bán.

Trước tin đồn xấu, HLV Klopp phủ nhận việc Coutinho ra khỏi đội hình Liverpool ở trận khai màn Premier League, gặp Watford cũng như lượt đi play-off Champions League, với Hoffenheim diễn ra vào tuần tới.

Pep Guardiola đắc ý việc "đi chợ" của Man City

Pep Guardiola khẳng định, mặc dù đã chi xài một khoản lớn, 310 triệu bảng, nhưng mùa sắm hè 2017 của Man City vẫn chưa dừng lại. Ông cũng đắc ý vì Man xanh thửa được những hợp đồng ngay đầu hè nên có giá rẻ hơn.

{keywords}
Thành Manchester với Pep Guardiola và Mourinho mùa này sẽ còn cạnh tranh khốc liệt hơn

"Chúng tôi đã chi tiêu, nhưng đội nào cũng như thế cả. Chúng tôi sẽ xem những gì xảy ra cho đến 31/8. Chúng tôi cần phải làm điều đó vì có 4-5 cầu thủ hết hợp đồng.

Man City đã mua được sớm, đó là điều may mắn vì lúc này giá có thể đắt hơn. CLB tài tình được vậy vì chúng tôi đã nhìn thấy được những gì mình cần.

Vài năm trước, Tây Ban Nha có những bản hợp đồng đắt giá nhất, còn giờ là PSG. Ba hoặc bốn cầu thủ sẽ không bao giờ là đắt đỏ vì những gì họ mang lại cho bạn".

L.H