- Cả MU và Chelsea sẵn sàng giải phóng hợp hợp đồng trị giá 40 triệu euro cho Sergi Roberto, CĐV Arsenal kêu gọi HLV Wenger tuyển mộ tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/8.

Sergi Roberto đã có những liên hệ rời sân Nou Camp hè này, với mức phí giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro (36 triệu bảng). Tờ SPORT ở Tây Ban Nha cho hay, Barca đã nhận được hai lời đề nghị từ các đội bóng Anh.

{keywords}
Roberto đang được cả MU và Chelsea săn đuổi

HLV Jose Mourinho từng bày tỏ muốn muốn có sự phục vụ của chàng tiền vệ đa năng này. Trong khi Conte cũng cần tăng cường lực lượng, nhất là trong bối cảnh tuyến giữa Chelsea đang khá mỏng.

Bản thân Roberto vẫn chưa chắc chắn về tương lai nhưng hoàn cảnh có thể thay đổi vào tuần tới. BLĐ Barca đang xúc tiến đàm phán với đại diện Roberto để bàn về hợp đồng mới, và bỏ đi điều khoản giải phóng.

Mùa trước, vị trí thường xuyên của Sergi Roberto là hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, sau khi HLV Valverde đưa Semedo về Nou Camp, nhiều khả năng Roberto sẽ được trở lại thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

Fan Arsenal kêu gọi HLV Wenger mua N'Zonzi

Nhiều fan Arsenal đang hô hào HLv Arsene Wenger nên dốc tiền chiêu mộ Steven N'Zonzi, sau khi cầu thủ này đưa ra yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Sevilla.

{keywords}
N'Zonzi đang muốn rời Sevilla

Hai năm chơi bóng ở La Liga, N'Zonzi đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ hàng đầu ở La Liga, nhờ lối chơi giàu sức mạnh nhưng cũng rất kỹ thuật.

Hiện N'Zonzi đang muốn tìm kiếm thử thách mới nên công khai đòi rời sân Sanchez Pizjuan. Bản thân "giáo sư" Wenger cũng có khoảng thời gian dài để mắt đến cầu thủ đồng hương.

Gần đây, N'Zonzi còn có cơ hội phô diễn tài năng khi Sevilla chạm trán Arsenal ở Emirates Cup. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của N'Zonzi với Sevilla là 40 triệu euro.

Nếu hụt Coutinho, Barca sẽ tậu Eriksen

Trước nguy cơ hụt Coutinho vì Liverpool cương quyết không bán, lãnh đạo Barcelona đã tính đến phương án dự phòng là Eriksen.

{keywords}
Barca có thể chuyển hướng tậu Eriksen

Trang web Transfer Market cho biết, đại diện của Barca đã dạm hỏi Tottenham về trường hợp Eriksen. Tuyển thủ người Đan Mạch vừa trải qua mùa bóng khá thành công ở sân White Hart Lane.

Chính vì thế, để thuyết phục đội bóng thành London nhả người, Barca sẽ phải chi ra khoản tiền không dưới 50 triệu bảng.

* T.A