- MU bất ngờ "cướp hàng" Arsenal, chi đậm mua Thomas Lemar, Barca nhận tin dứt mất Luis Suarez trong 4 tuần, Chelsea ngã giá Alex Sandro 73 triệu bảng vẫn bị Juventus "phũ" là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/8.

MU bất ngờ chuyển hướng mua Thomas Lemar

Nguồn Daily Record cho hay, MU quyết định "bỏ" các mục tiêu Gareth Bale, và cả Ivan Perisic ngày càng mờ hi vọng, chuyển hướng sang mua Thomas Lemar của AS Monaco.

{keywords}
MU nhắm hốt "cú chót" Thomas Lemar trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa

Tiền vệ 21 tuổi được nhà vô địch Ligue định giá 55 triệu bảng Anh và MU sẵn sàng đáp ứng để thực hiện vụ thương vụ hoàn thành bản hợp đồng thứ 4 trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2017.

HLV Mourinho vẫn chờ 1 chữ ký nữa thì mới đạt kế hoạch ông đưa ra cho lãnh đạo Quỷ đỏ, sau khi đã có Lindelof, Lukaku và Matic trong đội hình.

Tuy nhiên, trong trường hợp cuối cùng, cựu thuyền trưởng Chelsea chấp nhận chờ đến tháng Giêng, trong lúc đánh giá lại đội hình của mình.

Lemar đã có mùa giải ấn tượng cùng AS Monaco, khi tuổi còn trẻ như thế nhưng cũng đóng góp 14 bàn thắng và 17 đường hỗ trợ. Các chuyên gia nhấn mạnh rằng, đó là Lemar vẫn còn chưa chơi đúng vị trí sở trường của mình.

Tiền vệ này là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Phía đội bóng London nhiều lần tiếp cận nhưng bất thành bởi vì tiền - không đáp ứng theo con số mà Monaco hét, trong khi điều này không thành vấn đề với MU.

Barca điếng người với Luis Suarez

Messi cùng Barca đối mặt mùa giải sóng gió phía trước, bởi sự biến động ở phòng thay đồ Nou Camp. Hai tuần sau "cú sốc" Neymar đào tẩu bằng phi vụ chuyển nhượng thế kỷ sang PSG, Barca vẫn chưa tìm được người thay thế, lập lại thế chân kiềng MSN từng làm dậy sóng khắp thiên hạ. Đàm phán mục tiêu hàng đầu Coutinho bế tắc vì Liverpool không chịu bán.

{keywords}
Neymar đi, Suarez chấn thương, Messi "bơ vơ" trước khai màn La Liga

Đội bóng xứ Catalan vừa bị kình địch Real Madrid làm cho mất mặt ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, khi thất bại ở cả 2 lượt trận đi - về, với tổng tỷ số 1-5.

Chưa hết, họ nhận tin sét đánh: sẽ mất Luis Suarez trong 4 tuần do dính chấn thương đầu gối, sẽ lỡ trận khai màn La Liga, Barca gặp Real Betis tới đây.

Ở mùa giải vừa qua, Suarez cho thấy giá trị của mình dù chơi cạnh Leo Messi và Neymar với 37 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Chelsea chi Alex Sandro 72 triệu bảng vẫn bị Juventus "phũ"

Nguồn tin từ Ý cho hay, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã chi bạo lên đến 73 triệu bảng (64 triệu bảng + thưởng) để ký bằng được Alex Sandro nhưng vẫn bị Juventus từ chối thẳng thừng.

{keywords}
Chelsea hỏi mua Alex Sandro giá cao ngất vẫn bị Juventus từ chối, lần thứ 4

Bà đầm già đã để Dani Alves và Leonardo Bonucci ra đi vào hè này nên không muốn mất Alex Sandro. Chelsea bám sát mục tiêu của mình trong suốt hè và sau thất bại 2-3 trước Burnley ở trận ra quân Premier League 2017/18 thì HLV Antonio Conte càng sôi sục muốn có Sandro hơn, dù đã có đến 3 lần bị đối thủ từ chối.

Conte được cho rất bực mình khi đến thời điểm này một thỏa thuận với Sandro vẫn chưa thể thực hiện.

Tại vòng 2 diễn ra vào cuối tuần này, Conte sẽ phải rất đau đầu cho chuyến làm khách Tottenham khi sứt mẻ thêm đội hình, với Gary Cahill và Cesc Fabregas phải ngồi ngoài vì thẻ đỏ.

L.H