- MU tuyên chiến mua sắm, chi 250 triệu bảng tậu 5 tân binh, Griezmann ký 5 năm với Barca, hưởng lương cao thứ 2, chỉ sau Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/5.

MU chi 250 triệu bảng, bổ sung 5 tân binh

MU và Mourinho sẽ bắt đầu tái thiết lại đội hình với khoản ngân sách khủng 250 triệu bảng, sau mùa giải trắng tay. Họ quyết tâm không để Man City làm bẽ mặt thêm nữa.

{keywords}
Mouirnho muốn ít nhất 5 hợp đồng hè 2018, nhưng cũng chừng ấy sao rời khỏi đội hình MU

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mourinho phải trải qua mùa giải thứ 2 không danh hiệu, và lại với một CLB danh tiếng như MU. Trước đó, trong năm thứ 2 của hợp đồng, Mourinho luôn làm bá chủ ở các giải đấu quốc gia mà ông có mặt, từ quê nhà Bồ Đào Nha, Anh, Ý và Tây Ban Nha.

Mirror cho hay, sau khi thua Chelsea 0-1 ở chung kết FA Cup vừa qua, Mourinho đã nói với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward rằng, ông cần bổ sung thêm ít nhất 5 bản hợp đồng trong hè này.

Và danh sách các mục tiêu mua sắm cho MU của chiến lược gia người Bồ được tờ này hé lộ, gồm:

Hàng phòng ngự: hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus), trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham).

Tuyến giữa: Fred (Shakhtar Donetsk_, Jorginho (Napoli), Jean Seri (Nice). Bên cạnh đó, MU cũng cân nhắc mua Gareth Bale để tăng cường sức tấn công.

Cùng với việc nhắm đến 5 gương mặt mới, MU gần như cũng chia tay với cả nửa đội hình, với Daley Blind, Matteo Darmian, Luke Shaw và Anthony Martial được bán đi, trong khi Fellaini không gia hạn và Carrick thì vừa lui về tham gia công tác huấn luyện.

Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca

Chân sút Atletico Madrid đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và sắp chính thức là người của Barca.

{keywords}
Griezmann đồng ý ký 5 năm với Barca, sau khi nhận được tin nhắn của Messi

Theo các nguồn Sport và AS, Antoine Griezmann đồng ý ký 5 năm với Barca, sau khi nhận được tin nhắn từ siêu sao quyền lực nhất ở Nou Camp: Leo Messi.

Số 10 huyền thoại đã làm yên tâm chân sút người Pháp khi nhắn gửi rằng: phòng thay đồ Barca đang chờ đợi Griezmann với vòng tay rộng mở.

Gia nhập Barca, Griezmann trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại CLB, chỉ sau Leo Messi, với 13 triệu bảng/năm, sau thuế cùng các khoản thưởng khác.

Báo chí Tây Ban Nha cũng thêm rằng, Barca thậm chí đã trả nhiều hơn cho Atletico so với con số 87 triệu bảng ở điều khoản mua lại, để việc đàm phán diễn ra suôn sẻ và đảm bảo hợp đồng được ký kết trước tháng 7.

L.H

MU thanh trừng 4 "ông kễnh", thu về 100 triệu bảng

MU thanh trừng 4 "ông kễnh", thu về 100 triệu bảng

HLV Mourinho dự định tống khứ 4 cầu thủ Martial, Blind, Shaw và Darmian nhằm thu về 100 triệu bảng để tái đầu tư vào các tân binh chất lượng.

MU nhận tin sét đánh, Conte khích Chelsea sa thải

MU nhận tin sét đánh, Conte khích Chelsea sa thải

MU nhận tin sét đánh về thương vụ "đi đêm" với Neymar, Conte khích Chelsea sa thải, sau khi giành Cup FA là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/5.

Ghi bàn như máy, Messi lần thứ 5 đoạt Chiếc giày vàng châu Âu

Ghi bàn như máy, Messi lần thứ 5 đoạt Chiếc giày vàng châu Âu

Với 34 lần xé lưới đối phương ở La Liga mùa này, Messi không những ẵm Pichichi mà còn chính thức đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 5 trong sự nghiệp.