- Tuyển thủ Brazil, Fred hớn hở ra mắt MU, đặt bút ký 5 năm, Chelsea nổ "bom tấn" Higuain là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/6.

Fred cười hớn hở ra mắt MU

Cuối cùng thì MU cũng chính thức thông báo tiền vệ Fred đến từ Shakhtar Donetsk là người của mình, vào ngày 21/6 với giá chuyển nhượng 52 triệu bảng.

{keywords}

{keywords}

Fred tươi rói chào MU

HLV Mourinho bày tỏ niềm vui khi có một miếng ghép ưng ý trong kế hoạch gia cố tuyến giữa. Fred sẽ chơi cùng Matic và Paul Pogba.

Tiền vệ này đặt bút ký 5 năm với MU, hưởng lương 175.000 bảng/tuần.

Fred hiện đang ở Nga cùng Brazil làm nhiệm vụ tại World Cup (nhưng lỡ trận mở màn gặp Thụy Sỹ do dính chấn thương trong lúc tập). Tuy nhiên, vì anh đã kiểm tra y tế trước đó, và chỉ chờ các thủ tục để hoàn tất là ra mắt MU, nên fan Quỷ đỏ vẫn được chứng kiến những lời chào hỏi đầu tiên từ anh chàng.

Fred bày tỏ sự háo hức được khoác áo Quỷ đỏ cũng như chơi bóng cùng đồng hương Andreas Pereira tại đây. Đặc biệt là hình ảnh tân binh này được MU giới thiệu hết sức ấn tượng, với nụ cười hết cỡ, rạng ngời.

"Manchester United là CLB lớn nhất thế giới và tôi rất vui khi được là một phần của đội bóng tuyệt vời này. Được làm việc với HLV Mourinho, người đã giành rất nhiều danh hiệu là cơ hội không thể bỏ lỡ. Tôi không thể đợi để được gặp các đồng đội mới của mình".

Chelsea nổ "bom tấn" Higuain

Chưa ra mắt Chelsea, nhưng HLV Maurizio Sarri (chỉ còn chờ đồng hương Antoine Conte nhận tiền đền bù xong là "chiếm ghế") đã yêu cầu lãnh đạo The Blues ký với Gonzalo Higuain (Juventus) như bản hợp đồng đầu tiên dưới triệu đại của ông.

{keywords}
HLV Sarri xác định Higuain (giữa, Juventus) là mục tiêu số 1

Tuttosport cho hay, Sarri đã nói với bộ sậu Chelsea, xác định Higuain làm mục tiêu hàng đầu hè này. Hai thầy trò đã cùng nhau làm việc ở Napoli và nhà cầm quân này biết rõ, chân sút Argentina mở cửa đến London. Higuain hiện đang cùng tuyển Argentina tranh tài tại World Cup 2018.

Vì bởi Juventus cũng nhắm người cũ - hiện là người của Chelsea, tiền đạo Alvaro Morata nên đôi bên có thể thương thảo đổi ngang, với mức giá được nguồn này nhắc đến là 60 triệu euro.

Năm ngoái, Chelsea đã mua Morata với 70 triệu bảng từ Real Madrid. Morata chơi tốt giai đoạn đầu, nhưng sau đó đuối dần và thậm chí mất cả vị trí trong đội hình Conte. Anh được loan tin muốn quay lại Juventus.

L.H