- Sự thật Ibrahimovic ký "tái hôn" MU, Alexis Sanchez yêu cầu được rời Arsenal, Liverpool bị Monaco từ chối phũ vụ Thomas Lemar là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/8.


Alexis Sanchez công khai đòi rời Arsenal

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đã yêu cầu CLB được chuyển nhượng, ra đi trong ít giờ còn lại của thị trường hè 2017.

{keywords}
Alaxis Sanchez yêu cầu được rời Arsenal

Thất bại "cháy túi" 0-4 của Arsenal trước Liverpool là trận đầu tiên Sanchez góp mặt cùng Pháo thủ ở mùa giải mới. Nhưng đến phút 62, anh cũng đã được HLV Wenger thay ra.

Theo các nguồn tin, chân sút Chile ngày càng cảm thấy không hạnh phúc ở Emirates và đã gặp lãnh đạo yêu cầu được chuyển nhượng.

Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng của Man City, chỉ còn hơn 10 tháng nữa trên hợp đồng của mình nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới với Pháo thủ. Anh được cho hét lương tới 400.000 bảng/tuần, mới chịu ở lại so với mức hiện tại 140.000 bảng/tuần.

Phía Arsenal lên tiếng phủ nhận chuyện Sanchez đòi đi cùng niềm tin của "giáo sư" Wenger, Sanchez sẽ ở lại. Câu trả lời sẽ rõ hơn trong mấy chục tiếng đồng hồ còn lại của phiên chợ hè.

Ibrahimovic tính làm "cú sốc" cho MU

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, trước khi đặt bút "tái hôn" thêm 1 năm với MU, lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã toan làm một "cú sốc" với ý định chơi cho Real Madrid.

{keywords}
Ibrahimovic muốn chuyển sang Real Madrid trước khi tái ký MU

Ibrahimovic đã gặp chấn thương nặng hồi tháng Tư khi cùng MU đá Europa League, dự báo phải nghỉ đến hết 2017. Thế nên, đôi bên đã không thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 mùa.

Tuy nhiên, với nỗ lực hồi phục nhanh chóng của tay săn bàn kỳ cựu, Quỷ đỏ cùng Jose Mourinho cho thấy tấm chân tình, đề nghị anh tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Sau những cuộc thương thảo, Ibrahimovic đã gật đầu, chấp nhận giảm nửa lương so với trước để thực hiện ý định "hoàn tất những gì bắt đầu" - cùng MU chinh phục danh hiệu Premier League.

Dù vậy, báo chí xứ đấu bò vừa tiết lộ, trong thời gian "đứt duyên", Ibrahimovic đã có ý định táo bạo, trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo!

Liverpool bị từ chối phụ vụ Thomas Lemar

Sky Sports cho hay, không chỉ một mà Liverpool và Jurgen Klopp bị nhà vô địch Ligue 1, AS Monaco từ chối đến hai lần dù liên tục tăng ngân sách tham gia vào cuộc tranh giành Thomas Lemar.

{keywords}
Liverpool bị Monaco từ chối thẳng thừng

Lời đề nghị lần 1 là 55,5 triệu bảng và lần 2 là 64,8 triệu bảng, tuy nhiên đại diện Pemier League vẫn bị Monaco... cự tuyệt. Họ muốn giữ Thomas Lemar.

Thuyền trưởng Jurgen Klopp muốn củng cố thêm đội hình sau khi Liverpool giành vé dự Champions League sau trận đấu play-off.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool mới chỉ mang về Mohamed Salah, Andy Robertson và Dominic Solanke.

Sau 3 trận Ngoại hạng Anh, đội bóng của Klopp xếp thứ 2 sau MU, với 7 điểm, trong đó có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Arsenal cuối tuần qua.

L.H