- Mourinho đã tiến rất gần đến bản hợp đồng trị giá trên 40 triệu bảng với trò cũ Matic, Alexis Sanchez sẽ đề đạt nguyện vọng gia nhập Man City lên HLV Wenger... là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 30/7.

Nguồn tin uy tín của Sportsmail cho hay, Quỷ đỏ sẽ hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Nemanja Matic vào đầu tuần tới. Bản thân ngôi sao người Serbia đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
MU sẽ hoàn tất thương vụ Matic trong tuần tới

Tuy nhiên, vẫn tồn tại vướng mắc nhỏ khi hai CLB vẫn chưa thống nhất được khoản phụ phí dựa trên số lần ra sân và thành tích thi đấu mà phía MU phải trả cho Chelsea trong tương lai.

Nhiều khả năng, hai bên sẽ chốt ở mức phí "cứng" 40 triệu bảng, kèm theo 5 đến 8 triệu bảng phụ phí khác. Đây sẽ là bản hợp đồng mà Mourinho rất chờ đợi, bởi Red Devils đang thiếu một máy quét thực sự nơi trung tuyến, để giải phóng vị trí cho Pogba.

HLV Conte cũng chẳng còn thiết tha giữ Matic nên đã gạt anh ra khỏi chuyến du đấu châu Á. Tuần qua, tiền vệ 28 tuổi này tập riêng cùng hai cầu thủ đang hồi phục chấn thương ở Cobham là Hazard và Pedro.

Video kỹ chơi bóng ấn tượng của Matic

Juventus đã tự động rút lui khi Chelsea hét mức giá cao ngất ngưởng. Thế nên, MU đang rộng đường đưa Matic về Old Trafford để hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Alexis Sanchez nói rõ muốn đầu quân Man City

Trước khi kết thúc kỳ nghỉ hè và quay trở lại xứ sương mù chuẩn bị cho mùa giải mới, Alexis Sanchez sẽ gọi điện cho HLV Wenger đưa ra yêu cầu chuyển nhượng, dù ông thầy người Pháp vẫn quyết tâm giữ chân sút người Chile.

{keywords}
Alexis Sanchez muốn đầu quân Man City

Theo lịch trình đã định, ngày mai Sanchez sẽ phải có mặt ở London để hội quân cùng các đồng đội. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, anh xác nhận mình đang bị ốm.

Giới truyền thông Chile đồn đoán, đây là động thái cho thấy Alexis Sanchez không muốn trở lại Emirates. Trong thâm tâm, anh muốn được gia nhập Man City để tái hợp cùng thầy cũ Pep Guardiola.

Phía Arsenal đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng mới kèm theo mức lương 300.000 bảng/tuần mời chào Sanchez. Dẫu vậy, việc thuyết phục ngôi sao 28 tuổi đặt bút ký là điều rất khó khăn.

Coutinho cầu xin Klopp cho sang Liverpool

Ngôi sao người Brazil rất muốn được làm đồng đội của Messi ở sân Nou Camp nên sẽ ngồi lại với HLV Jurgen Klopp để đưa ra nguyện vọng đầu quân cho Barcelona.

{keywords}
Coutinho muốn rời Liverpool để cập bến Barca

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, Liverpool sẽ bán Coutinho nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo đội bóng nước Anh, giá trị tiền vệ 25 tuổi này khoảng 100 triệu bảng.

Đội bóng xứ Catalan đã nâng lời đề nghị lên gần 90 triệu bảng, sau khi khoản tiền 80 triệu bảng bị từ chối.

Nếu mất Coutinho, HLV Klopp dự định sẽ rước về tài năng trẻ của Dortmund - Christian Pulisic thay thế. Ông luôn theo sát đà tiến bộ của tài năng 18 tuổi người Mỹ và sẽ dốc két chiêu mộ.

* Đăng Khôi