- Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tiến độ thương vụ trị giá 60 triệu bảng chiêu mộ Marco Verratti. Tuy nhiên, PSG khẳng định, họ chỉ ngồi lên bàn đàm phán nếu MU nhượng lại Martial như là một phần bản hợp đồng.

Jose Mourinho quyết định chuyển hướng sang săn ngôi sao người Italia - Marco Verratti, sau khi từ chối trả Chelsea 50 triệu bảng để lấy Nemanja Matic.

{keywords}
MU chuyển hướng sang Verratti

GĐĐH Ed Woodward đã đi những bước đầu tiên tiếp cận PSG. Mặc dù vậy, nhà Á quân Ligue 1 khẳng định, họ sẽ chỉ tiến hành thương thảo, nếu MU chấp nhận đính kèm Martial trong bản hợp đồng.

Mourinho và các sếp Quỷ đỏ đều không muốn mất Martial, sao trẻ được đánh giá rất tiềm năng. Họ hy vọng cuộc nói chuyện với PSG sẽ tiếp tục diễn ra cho đến khi các bên đạt được thỏa thuận.

Đội bóng thành Manchester sẽ tận dụng triệt để mối quan hệ tốt đẹp với siêu cò Mino Raiola để xúc tiến "bom tấn" Verratti.

Trong tuần qua, tiền vệ 24 tuổi này đã quyết định sa thải người đại diện cũ và chọn Raiola thay thế. Trước đó, gã béo đầy quyền lực trên thị trường chuyển nhượng đã đạo diễn các vụ Ibrahimovic, Mkhitaryan, Pogba hay Lukaku sang MU.

{keywords}
Nhưng PSG muốn MU nhượng lại Martial

Thời gian qua, Barca mới là đội theo đuổi Verratti ráo riết nhất. Tuy nhiên, vụ việc đang bị lu mờ khi PSG quyết tâm chiêu mộ Neymar với khoản phí kỷ lục 196 triệu bảng.

Về phần MU, bản thân Mourinho cũng là fan ruột của Verratti. Chính vì thế, khi thấy cơ hội mở ra, ông đã yêu cầu GĐĐH Woodward tác động lên Raiola để đưa Verratti về Old Trafford.

Video kỹ năng chơi bóng siêu hạng của Verratti

* Anh Tuấn