- Lukaku sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe ở Mỹ trước khi gia nhập Quỷ đỏ với mức phí 75 triệu bảng, hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

MU đã qua mặt Chelsea để giành lấy sự phục vụ của chân sút người Bỉ. Đội bóng thành Manchester đã tác động để Paul Pogba thuyết phục Lukaku chuyển đến Old Trafford thay vì Stamford Bridge.

{keywords}
Lukaku sẽ kiểm tra y tế với MU bên Mỹ

Vốn là đôi bạn thân, Lukaku cùng Pogba hiện đang trong kỳ nghỉ hè ở miền Tây nước Mỹ. Ngay tối nay, Lukaku sẽ kiểm tra sức khỏe tại thành phố Los Angeles trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Phía MU hy vọng, bản hợp đồng sẽ sớm được các bên thông qua để chân sút 24 tuổi có thể tập luyện cùng các đồng đội mới trong chuyến du đấu Mỹ đầu tuần tới.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Lukaku sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 4 năm với điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Tại Old Trafford, tay săn bàn người Bỉ sẽ nhận lương 200.000 bảng/tuần.

Cũng trong sáng qua, Everton bắt đầu tập trung trở lại nhưng Lukaku đã vắng mặt không xin phép. Điều này khiến HLV Koeman khá giận dữ, bởi đến thời điểm hiện tại anh vẫn thuộc biên chế The Toffees.

Nguồn tin từ MU khẳng định, họ đã đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng với Everton. Bởi thế, Chelsea khó lòng lật kèo phút chót, dù Conte rất muốn có Lukaku.

Thành công trong việc lấy tay săn bàn thiện chiến ở sân chơi Ngoại hạng, MU sẽ gác lại kế hoạch chiêu mộ Alvaro Morata.

Chiêu trò làm giá của đội bóng Hoàng gia đã thất bại, khi họ nhận định MU chỉ nhắm duy nhất tiền đạo là Morata nên giữ nguyên mức phí yêu cầu 79 triệu bảng.

Video kỹ năng săn bàn siêu hạng của Lukaku

* Anh Tuấn