- Quỷ đỏ đã liên hệ thủ thành Alisson của Roma trong trường hợp De Gea về Real. Đội bóng Hoàng gia dự định bán 4 cầu thủ để gom tiền tuyển mộ Neymar... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/5.

Với những màn trình diễn ấn tượng ở Serie A cũng như Champions League mùa giải vừa qua, Alisson đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu.

{keywords}
MU tăm tia Alisson

Liverpool là đội bóng sốt sắng muốn có sự phục vụ của người gác đền Brazil nhất. Tuy nhiên, họ đã chùn bước khi nghe Roma hét mức phí 88 triệu bảng.

Theo Gazzetta dello Sport, ngoài The Kop thì MU cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Alisson. Sở dĩ Quỷ đỏ quan tâm đến thủ thành 25 tuổi này là vì lo ngại De Gea có thể hồi hương khoác áo Real Madrid.

Suốt thời gian qua, đội bóng Hoàng gia vẫn không ngừng theo đuổi De Gea, bởi phong độ Keylor Navas trong khung gỗ khá phập phù.

Real bán 4 cầu thủ để mua Neymar

Đội bóng Hoàng gia muốn làm mới hàng công mùa tới dù đã góp mặt ở chung kết Champions League. Thực tế, chủ tịch Perez không hài lòng với phong độ của Real tại La Liga, khi bị kình địch Barca bỏ lại với khoảng cách khá xa.

{keywords}
Real gom tiền mua Neymar

Theo Dario Gol, sẽ có những cuộc thay máu triệt để về nhân sự ở Bernabeu hè tới. Cụ thể, 4 ngôi sao là Gareth Bale, Isco, Karim Benzema và James Rodriguez sẽ bị rao bán.

Real Madrid hy vọng thu về được 175 triệu bảng từ các thương vụ trên và dùng khoản tiền này đầu tư vào Neymar - chân sút đang cảm thấy thất vọng ở thủ đô Paris.

Chủ tịch Florentino Perez muốn biến Neymar thành biểu tượng mới trên hàng công Real, dần thay thế Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Barca tống khứ Luis Suarez, lấy về Griezmann

Sau khi từ chối gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè năm ngoái, Griezmann đang chờ đợi cuộc chuyển nhượng đến Nou Camp hè này.

{keywords}
Griezmann đang chờ đợi gia nhập Barca

Đài phát thanh Cataluyna đưa tin, trường hợp Griezmann cập bến Barca, Luis Suarez có thể bị biến thành "vật tế thần" khi đang là chân sút cao tuổi nhất trên hàng công.

Ousmane Dembele dù gây thất vọng trong mùa đầu tiên ở môi trường mới nhưng anh mới 20 tuổi và còn nhiều thời gian phát triển. Trong khi Leo Messi là nhân vật không thể đụng đến.

Hàng công Barca sẽ trở nên chật chội, khi trong tay HLV Valverde còn có Coutinho và Paco Alcacer

* Anh Tuấn

Phớt lờ bầu Tú, con trai ông Mùi vẫn được bắt chính

Phớt lờ bầu Tú, con trai ông Mùi vẫn được bắt chính

VPF đã có công văn “ngưng hợp tác”, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư và Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền vẫn xuất hiện ở tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018.  

Tuyển nữ futsal Việt Nam thua đậm Iran ở bán kết châu Á

Tuyển nữ futsal Việt Nam thua đậm Iran ở bán kết châu Á

Trước đối thủ rất mạnh là đương kim vô địch Iran, tuyển nữ futsal Việt Nam đã để thua với tỷ số 0-5 tại bán kết giải châu Á 2018.  

VFF: "Thôi mời ông Dương Văn Hiền làm nhiệm vụ là bình thường!"

VFF: "Thôi mời ông Dương Văn Hiền làm nhiệm vụ là bình thường!"

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định VPF có quyền không mời Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền làm giám sát trọng tài, tuy nhiên ông Hiền vẫn được phụ trách phân công trọng tài ở mỗi vòng đấu

Bê bối trọng tài và sự tồn vong của V-League

Bê bối trọng tài và sự tồn vong của V-League

Bê bối của các vua sân cỏ Việt Nam không còn nằm ở riêng việc trọng tài Nguyễn Văn Kiên nữa, mà giống như giọt nước tràn ly khi VPF và ban trọng tài đã bắt đầu... tuyên chiến với nhau.