- Jose Mourinho bắt đầu mất kiên nhẫn khi MU chưa thể chốt xong vụ Perisic, Man City hớt tay trên Danilo ngay trước mặt Chelsea... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/7.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khá thất vọng với tình hình chuyển nhượng của MU hiện nay và đang liên tục gây sức ép lên GĐĐH Ed Woodward để ông sớm đưa về sân Old Trafford thêm ít nhất một tân binh, cụ thể là Ivan Perisic.

{keywords}
Mourinho thất vọng vì chuyện chuyển nhượng của MU

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Man City trong trận giao hữu sáng nay (giờ VN), Mourinho bộc bạch: "Tôi không biết sẽ có thêm ai sắp cập bến MU. Hoàn cảnh hiện tại không nằm trong tầm kiểm soát của tôi.

Việc đưa về Lukaku và Lindelof đúng thời điểm MU hội quân là sự khích lệ lớn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn Ed Woodward vì ông đã làm việc tuyệt vời để chiêu mộ thành công 2 tân binh quan trọng. Nhưng với Quỷ đỏ, chúng tôi cần bổ sung thêm một chút nữa.

Mọi người cứ nhìn vào các đội khác ở giải Ngoại hạng thì thấy, họ đang tích cực tăng cường lực lượng. ĐKVĐ Chelsea vừa mua 3 cầu thủ xuất sắc, giàu kinh nghiệm. Man City, Liverpool và thậm chí West Ham cũng sắm hàng loạt, với Joe Hart, Chicharito và Arnautovic.

Đối thủ của MU đều quyết tâm cạnh tranh chức vô địch Premier League. Bởi vậy, họ mới hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Riêng cá nhân tôi, có lẽ cần chờ đợi đến hết ngày 31/8..."

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Danilo

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Man City đã qua mặt Chelsea vào phút chót để giành lấy sự phục vụ của hậu vệ cánh phải của Real - Danilo.

{keywords}
Danilo chuẩn bị cập bến Man City

Số tiền mà đội bóng HLV Guardiola bỏ ra trong thương vụ trên là 26,8 triệu bảng. Danilo sẽ trở thành tân binh thứ 4 bên phía Man City, sau Bernardo Silva, Ederson và Walker.

Hậu vệ 26 tuổi này khá đa năng, có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải, trái và tiền vệ trung tâm. Pep đang rất cần người như Danilo, sau khi vừa thông báo, Kolarov cũng theo chân Zabaleta, Sagna, Clichy rời sân Etihad.

Trong một diễn biến khác, Man City đã ra giá 44,5 triệu bảng hỏi mua cầu thủ chạy cánh trái Benjamin Mendy nhưng bị phía Monaco từ chối. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn nhận được khoản tiền trên 50 triệu bảng.

Zidane khoái Hazard hơn Mbappe

Tờ Dario Gol tiết lộ, cái tên mà Zidane thực sự muốn đưa về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè không phải tài năng trẻ Mbappe mà là Eden Hazard.

{keywords}
Zidane muốn chiêu mộ Hazard

Chủ tịch Perez sốt sắng chiêu mộ Kylian Mbappe nhưng "thuyền trưởng" Zidane lại cho rằng, Hazard cần thiết cho Real hơn ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Bỉ rơi vào quãng 80-90 triệu Euro, so với mức phí 140 triệu Euro mà Monaco đang hét vụ Mbappe.

Nếu mua Hazard, Zidane sẽ còn tiền để tuyển thêm một hai tân binh nữa để bổ sung sức mạnh chiều sâu cho hàng phòng ngự.

* Anh Tuấn