- MU muốn thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ đình đám với PSG khi đẩy Pogba trở lại Pháp, các thêm tiền để lấy Neymar. Zidane nhiều khả năng sẽ bay ghế vào cuối mùa, Joachim Low sẽ lên thay... là những tin bóng đá mới nhất tối 23/3.

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, MU định xô đổ kỷ lục chuyển thượng Thế giới với lời đề nghị 300 triệu euro (261 triệu bảng) hỏi mua Neymar, sau khi biết tin ngôi sao người Brazil không hạnh phúc với cuộc sống ở Paris.

{keywords}
MU muốn tậu Neymar và đẩy Pogba sang PSG

Thậm chí, HLV Mourinho còn có ý định đính kèm tiền vệ đắt giá nhất MU - Paul Pogba vào thương vụ bom tấn trên. Ở Old Trafford hiện tại, Pogba đang xung khắc với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Chính vì thế, Mourinho không mặn mà giữ chân tiền vệ người Pháp. Giá trị của Pogba trên thị trường chuyển nhượng hiện tại khoảng 150 triệu euro.

Dario Gol tiết lộ thêm, MU sẽ trả Neymar mức lương siêu khủng 35 triệu euro/năm, kèm theo đó là chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Real Madrid mời Joachim Low về thay Zidane

Zinedine Zidane có công lớn giúp đội bóng Hoàng gia 2 lần đoạt chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, phong độ của Real mùa này ở giải quốc nội không được thuyết phục.

{keywords}
Zidane sẽ mất việc vào cuối mùa

Điều đó khiến chủ tịch Florentino Perez phải suy nghĩ về tương lai của nhà cầm quân người Pháp. Theo Don Balon, ôm trùm ngành xây dựng muốn thực hiện cuộc cách mạng trên băng ghế huấn luyện.

Theo đó, Perez muốn mời HLV Joachim Low về dẫn dắt bầy kền kền trắng mùa tới thay cho Zidane, bất chấp việc Real tiếp tục tiến xa ở cúp châu Âu mùa này.

Ngay khi Low đặt chân đến sân Bernabeu, tiền đạo người Ba Lan - Lewandowski cũng sẽ rời Bayern để ký hợp đồng với Real Madrid.

* Anh Tuấn