- Jose Mourinho thực hiện cuộc cải tổ toàn diện ở MU với ít nhất 6 cầu thủ phải ra đi. Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Edin Dzeko hè tới... là những tin bóng đá mới nhất tối ngày 25/3.

Nhà cầm quân người Bồ Đao Nha sẽ tiếp tục tuyển quân rầm rộ hè tới, dù đã chi tiêu hơn 300 triệu bảng kể từ ngày tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Mourinho tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng ở Manchester

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Mourinho đã liệt ra bản "danh sách đen" bao gồm 6 cầu thủ. Ba cái tên đầu tiên sẽ phải ra đi vì không còn chỗ đứng ở Manchester là Darmian, Herrera và Blind.

Trong khi đó, Juan Matta, Martial và Smalling đối diện tương lai vô định và có thể phải bán xới khỏi MU, khi Mourinho muốn đưa về những nhân tố mới để cạnh tranh danh hiệu với kình địch Man City.

"Người đặc biệt" cũng nêu ra một vài cái tên có thể giúp Quỷ đỏ tiệm cận trình độ đội bóng của Guardiola, bao gồm bộ đôi Brazil Douglas Costa và Fred, Ivan Perisic cùng Danny Rose.

Tài năng trẻ người Hà Lan - Justin Kluivert cũng nằm trong tầm ngắm MU. Tuy nhiên, Red Devils sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt, đặc biệt từ Barca trong cuộc đua giành chữ ký con trai Patrick Kluivert.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dzeko

Đội bóng thành London đã thất bại trong việc đưa Edin Dzeko về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

{keywords}
Dzeko sẽ về Chelsea mùa tới

Tuy nhiên, El Gol Digital cho hay, Chelsea vẫn theo sát mọi diễn biến chuyển nhượng liên quan đến chân sút người Bosnia, dù sau đó đã quay sang tuyển Oliver Giroud.

Nhật báo của Tây Ban Nha còn khẳng định chắc nịnh, Dzeko đã khước từ Real Madrid để đầu quân cho Chelsea khi mùa bóng 2017/2018 hạ màn.

Đội bóng Hoàng gia cũng nhắm Dzeko là phương án B trong trường hợp thương vụ số 1 là Lewandowski gặp trục trặc.

* Anh Tuấn