- Griezmann vừa bóng gió khả năng gia nhập MU vào năm tới, Pep gạt phắt nhiều cầu thủ đắt giá của Man City ra khỏi chuyến du đấu Mỹ... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 5-7.

Ngôi sao người Pháp từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU cho đến khi Atletico kháng án thất bại và Griezmann quyết định ở lại đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2021.

{keywords}
Griezmann bóng gió ra đi vào hè năm sau

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, bản thân tiền đạo 26 tuổi này cũng không dám chắc mình sẽ còn tiếp tục chơi bóng ở La Liga mùa giải 2018/19.

"Thành thực mà nói, tôi dự định sẽ tiếp tục cống hiến cho Atletico mùa tới. Còn sau đó còn phụ thuộc vào tình hình thực tế. Mọi thứ rất khó nói trước.

Tôi quyết định ở lại vì án cấm chuyển nhượng của CLB. Atletico đang cần tôi hơn bao giờ hết. Bởi vậy, sẽ thật xuẩn ngốc nếu ra đi trong hoàn cảnh đó."

Pep quẳng dàn sao 100 triệu bảng ở nhà

Man City chuẩn bị hội quân và sẽ bay sang Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải, chạm trán với những đối thủ sừng sỏ như MU, Real hay Tottenham.

{keywords}
Pep sẽ gạch tên Hart và Nasri ra khỏi chuyến du đấu

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola sẽ để một loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông ở nhà như Eliaquim Mangala, Joe Hart, Samir Nasri, Wilfried Bony hay Jason Denayer.

Man City hy vọng thời gian tới sẽ đẩy được những cái tên kể trên ra khỏi sân Etihad và thu về khoảng 100 triệu bảng.

Trong bối cảnh Claudio Bravo được nghỉ ngơi vì vừa dự Confederations Cup, Guardiola chỉ có duy nhất một thủ môn trong khung gỗ là tân binh Ederson. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ gọi thêm người gác đền từ đội trẻ Man City để lấp vào chỗ trống.

Atletico dìm giá Diego Costa

Atletico Madrid đang cố gắng chiêu mộ Diego Costa với giá rẻ. Họ chỉ đưa ra lời đề nghị 22 triệu bảng kèm theo phụ phí, chỉ bằng 1/3 số tiền mà CLB Trung Quốc - Tianjian Quanjian từng định bỏ ra mua chân sút người Tây Ban Nha.

{keywords}
Atletico chỉ trả giá bèo mua lại Costa

Bản thân Costa đã công khai xác nhận, HLV Conte gạt anh ra khỏi chiến dịch bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng mùa tới. Chính vì thế, anh khát khao quay trở lại Atletico Madrid.

Tiền đạo 28 tuổi này sẵn sàng ngồi ngoài không thi đấu cho đến đầu năm sau, rồi trở về Madrid khi lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico được gỡ bỏ.

* T.A