- Không đầy 24 giờ nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 ở Premier League sẽ khép lại, và MU của Mourinho được chờ đợi sẽ kích nổ bom tấn.

Mourinho khát “bom tấn”

Kể từ khi mùa giải 2017-18 kết thúc, MU tương đối im ắng trên thị trường chuyển nhượng, mặc dù được nhắc đến với rất nhiều mục tiêu.

Mùa giải trước là một thất bại nặng nề của HLV Mourinho, đi ngược hoàn toàn với dấu ấn trong sự nghiệp.

{keywords}
Mourinho đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn

Trước đây, Mourinho luôn rất thành công trong mùa thứ hai ở những nơi mình từng làm việc. Ở Inter, Người đặc biệt giành cú ăn ba, với Champions League, Scudetto và Coppa Italia.

Ở Real Madrid, Mourinho cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga với kỷ lục 100 điểm.

Khi trở lại Chelsea, danh hiệu Premier League mà Mourinho giành được cũng là mùa thứ hai. Một mùa giải (2014-15) mà The Blues hoàn toàn áp đảo.

Nhưng với MU, Mourinho thất bại nặng nề. Bị loại sớm khỏi Champions League, Quỷ đỏ cũng không thể đua danh hiệu Premier League, và các giải khác ở nước Anh.

Mourinho luôn có “hội chứng mùa thứ 3”, luôn thất bại và phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Để thoát khỏi “hội chứng mùa thứ 3”, Mourinho muốn thay đổi hoàn toàn MU. Ngoài Fred, ông đưa ra danh sách 5 mục tiêu cần thiết khác, nhưng chưa được đáp ứng.

Thế nên, những giờ cuối của phiên chợ cầu thủ Anh mùa Hè 2018 nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Ngôi sao nào cho MU?

Không chỉ có Mourinho, trong một mùa Hè khá yên bình, người hâm mộ MU cũng muốn thấy đội nhà thực hiện ít nhất một thương vụ lớn.

{keywords}
Mourinho khao khát một bản hợp đồng như Alderweireld

Trong những ngày qua, rất nhiều cái tên xuất hiện trên mặt báo, được cho là liên quan đến kế hoạch của MU.

Ở hàng thủ, có thể kể đến những người như Harry Maguire, Jerome Boateng, Toby Alderweireld và Jerry Mina. MU thiếu một trung vệ có tố chất thủ lĩnh, và một trong số này sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho Mourinho.

Những tiền vệ nào được nhắc đến? Rất nhiều, nhưng đều từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ. Đó là Arturo Vidal, Luka Modric, Marco Asensio, Mateo Kovacic, Toni Kroos, Nainggolan, Jorginho...

Vẫn còn những tiền vệ khác mà MU hy vọng thuyết phục được trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa: Miralem Pjanic, Thiago Alcantara, Rabiot.

Hàng công MU đang trong tình trạng thừa mà thiếu.

Chỉ Lukaku và Alexis Sanchez là những người được chắc xuất khi bước vào mùa giải. Còn lại, Mourinho đang có những vấn đề nhất định với các cầu thủ Rashford và Martial.

Đó là lý do Mourinho rất muốn đưa về Ivan Perisic, Gareth Bale, Rebic, Lewandowski, Mauro Icardi, hay cầu thủ trẻ Pulisic của Dortmund.

Mourinho muốn ít nhất 2 người trong những gương mặt kể trên. Nhưng nếu chỉ một bản hợp đồng được thực hiện, hứa hẹn tạo nên hiệu ứng quan trọng để Quỷ đỏ bước vào mùa giải 2018-19.

Alderweireld, mục tiêu hàng đầu của MU:

Đại Phong

MU tức điên vì Pogba, Kovacic đến Chelsea kiểm tra y tế

MU tức điên vì Pogba, Kovacic đến Chelsea kiểm tra y tế

Lãnh đạo MU rất tức giận với gã đại diện Raiola đang xúi giục Pogba rời bỏ MU. Kovacic sẽ bay đến London kiểm tra y tế ở Chelsea trong hôm nay...

Kết quả bóng đá hôm nay 9/8

Kết quả bóng đá hôm nay 9/8

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Pogba nằng nặc đòi sang Barca nếu MU không tăng lương

Pogba nằng nặc đòi sang Barca nếu MU không tăng lương

Paul Pogba đang cố gắng gây sức ép lên BLĐ Quỷ đỏ để đạt nguyện vọng, gia nhập Barcelona hoặc được MU tăng lương cao nhất tại Old Trafford.