- Mourinho muốn tái ngộ Willian ở Old Trafford. Các đại gia Anh tranh nhau tiền vệ Bernard. Tottenham khiến MU gặp khó trong vụ Bale.

Mourinho gọi Willian về MU

HLV Jose Mourinho đang sở hữu hàng công rất mạnh, với sự trở lại của Ibrahimovic. Mặc dù vậy, ông vẫn chưa từ bỏ mục tiêu Willian.

HLV Mourinho muốn đưa trò cưng Willian về MU

Truyền thông Anh đưa tin, Mourinho mới đây đã trò chuyện với Willian, và muốn đưa cầu thủ người Brazil về MU.

Willian từng thi đấu bùng nổ trong giai đoạn Mourinho dẫn dắt Chelsea, trước khi ông bị sa thải năm 2015.

Mùa này, Willian không có vị trí chính thức trên hàng công Chelsea. Điều đó ảnh hưởng đến cơ hội góp mặt ở World Cup 2018 của anh.

Mourinho muốn cải thiện hơn nữa chiều sâu cho MU. Theo nguồn tin của Sunday Express, Willian có vẻ như hào hứng với đề nghị của ông thầy cũ, vì không muốn chuyển sang Trung Quốc, nơi có nhiều lời đề nghị gửi đến anh.

Ngoại hạng Anh tranh nhau Bernard

Bernard đang trở thành mục tiêu tranh giành của ít nhất 3 đại gia Premier League, với Chelsea, Arsenal và Liverpool.

Chelsea, Arsenal và Liverpool sẵn sàng đưa Bernard đến Ngoại hạng Anh

Một số nguồn tin từ Anh cho biết, cả 3 CLB này đã đặt vấn đề chuyển nhượng với Shakhtar Donetsk về việc chuyển nhuộng Bernard.

Ở tuổi 25, và đang trải qua mùa giải thứ 5 chơi bóng ở Ukraine, Bernard đang muốn tìm kiếm môi trường lớn hơn. Điều đó sẽ giúp anh trưởng thành hơn, và tìm suất trong đội hình Brazil.

Shakhtar Donetsk từng mua Bernard từ Atletico Mineiro với giá 25 triệu euro. Giờ đây, họ chỉ muốn để anh ra đi nếu nhận được khoản phí không thấp hơn 45 triệu euro.

Bernard có thể chơi tấn công ở hai cánh, hoặc đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm. Sự đa năng này giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm, và hứa hẹn sẽ thích nghi nhanh với Premier League.

Tottenham phá MU vụ Bale

MU muốn mua Gareth Bale, nhưng Quỷ đỏ đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ đối thủ Tottenham.

Tottenham quyết phá MU trong vụ Bale

Động thái mới nhất mà Tottenham đưa ra là sẵn sàng ngồi với Real Madrid về việc trao đổi cầu thủ, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Real Madrid hiện đang quan tâm đến hai ngôi sao của Tottenham, tiền đạo Harry Kane và tiền vệ Dele Alli.

Trong trường hợp thực hiện trao đổi, cả hai sẽ giảm được đáng kể gánh nặng tài chính.

Tottenham được xem là có lợi thế hơn MU trong cuộc chạy đua vì Bale. Bởi vì, cầu thủ 28 tuổi người Xứ Wales trưởng thành từ đây, và anh luôn có tình cảm đặc biệt với CLB thành London.

Kim Ngọc