- HLV Mourinho gọi điện hỏi mua Bale cho MU. Pep Guardiola muốn lấy Kroos khỏi Real Madrid. Varane gia hạn hợp đồng cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.



Mourinho gọi điện hỏi mua Bale

Mặc dù TGĐ Angel Sanchez khẳng định Gareth Bale không phải để bán, HLV Jose Mourinho vẫn chưa chấp nhận từ bỏ nỗ lực đưa cầu thủ người Xứ Wales về MU.

{keywords}

Mourinho chưa từ bỏ nỗ lực đưa Bale về MU

Theo một số kênh truyền hình và đài phát thanh ở Madrid, đích thân HLV Mourinho đã gọi điện thoại cho Chủ tịch Florentino Perez, để đặt vấn đề về chuyển nhượng Bale vào mùa Hè năm sau.

Mourinho từng làm việc ở Real, nên có quan hệ rất tốt với Chủ tịch Perez. Họ vẫn duy trì liên lạc, và Perez từng nhấn mạnh, Mourinho trở lại Madrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Cũng từ mối quan hệ tốt, Mourinho đang hy vọng Perez sẽ chấp nhận đề nghị của ông về Bale. Người đặc biệt muốn đưa cầu thủ 28 tuổi này về Old Trafford ngay từ khi ông bắt đầu công việc cùng MU.

Bale vừa bùng nổ trong trận thắng Dortmund 3-1, khi anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 cơ hội cho Ronaldo.

Pep Guardiola rút ruột Real Madrid

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Pep Guardiola đã lấy Danilo từ Real Madrid về Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang tính đến một thương vụ mới trong tương lai.

{keywords}

Pep Guardiola đang lôi kéo Kroos về Man City

Diario Gol đưa tin, Pep muốn lấy một ngôi sao lớn của Real Madrid. Kế hoạch của ông chính là Toni Kroos, nhằm tăng cường sức mạnh và sự đa dạng cho tuyến giữa của Man City.

Kroos là tiền vệ tổ chức trận đấu hàng đầu thế giới hiện nay. Anh là người làm nền cho hai danh hiệu Champions League gần nhất của Real Madrid, cũng như chức vô địch La Liga.

Khi còn dẫn Bayern Munich, Pep từng để mất Kroos vào tay Real. Nhưng đó là chính sách của Bayern, không phải do lỗi của ông. Cựu huyền thoại của Barca đang muốn tái ngộ tiền vệ người Đức, để xây dựng Man City hướng đến đỉnh cao vinh quang.

Real gia hạn với Vanare

Tham vọng của MU trong việc sở hữu Raphael Varane vừa gặp trở ngại lớn, sau khi trung vệ người Pháp đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

{keywords}

Varane đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Ngay sau trận thắng Dortmund 3-1, Varane đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến 2022. Hôm nay, Real Madrid sẽ tổ chức họp báo để công bố hợp đồng mới của Varane.

Chi tiết về lương và điều khoản phá vỡ hợp đồng chưa được tiết lộ. Nhưng theo báo chí Madrid, Real đã đưa vào điều khoản phá vỡ hợp đồng của Varane con số rất cao, có thể hơn 500 triệu euro.

Varane gia nhập Real từ năm 2011, khi anh mới 18 tuổi. Trong hai năm đầu ở Bernabeu, Varane trưởng thành rất nhanh dưới sự chỉ đạo của Mourinho. Đó là lý do Người đặc biệt luôn muốn lôi kéo cầu thủ này về MU với ông.

Kim Ngọc